วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : โอมาน-vs-อินเดีย ( 27 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : โอมาน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอมาน-vs-อินเดีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอมาน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเดีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Bani Yas Stadium (Abū ẓabī (Abu Dhabi))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โอมาน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้ในสภาพทีมของพวกเขาคงยึดตัวผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักโดยอัดแดนกลางมาให้แน่นเพื่อวิ่งไล่กวดเจ้าภาพให้เล่นยากขึ้นหลังเกมแรกพวกเขาน่าจะมีตัวอย่างให้ดู เพราะ คูเวต เองนำแล้วดันไปตั้งรับมากเกินไปเปิดพื้นเปิดเวลาให้ ออสเตรเลีย ได้เซ็ตบอลกันง่ายๆผลจึงออกมาเละเทะแบบนั้น โดยคีย์แมนคนสำคัญของพวกเขาอย่าง อาลี อัล ฮับซี่ เกมวันนี้น่าจะได้ออกแรงช่วยทีมอย่างหนักเลยทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเดีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะขาด ไบชุง บูเทีย นักเตะซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม จาก อีสต์ เบงกอล เนื่องจาก ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ ไม่สามารถลงสนามได้นอกนั้น ไม่มีปัญหาในตัวผู้เล่น

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอมาน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอินเดีย และด้านโอมานได้เล่นในบ้าน ถือว่ามีกำลังใจอยู่พอสมควร ประกอบกับสถิติการพบกัน5นัดหลังสุดของทั้ง2ทีมด้านโอมาน ยังไม่เคยแพ้อินเดียเลย เกมนี้ โอมานน่าจะเรียกความมั่นใจก่อนพบศึกใหญ่ปลายหน้า ในส่วนอินเดีย เตรียมความพร้อมสู้แต่ยังคาดว่ารูปเกม เจ้าบ้านบุกพับสนามแน่ๆ และ สามารถเอาชนะไปได้อย่างสบายเท้าอย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : โอมาน ต่อ 0.5
ฟันธง : โอมาน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ