วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอเอส โรม่า -vs- ซัสเซาโล่ ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โรม่า -vs- ซัสเซาโล่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส โรม่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Olimpico (Roma)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอเอส โรม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในวันนี้จะเป็นผู้เล่นสะสมโดยจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวของปีกตัวจี๊ดอย่าง เซนกิซ อุนเดอร์ กับ จัสติน ไคลเวิร์ต ในการปั่นป่วนคู่แข่งโดยมี พาทริค ชิค หัวหอกเลือดเช็กรอปิดบัญชี ส่วนเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ในวันนี้ก็คือเราอาจจะได้เห็น นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางอนาคตใจในได้ลงสนามเป็นตัวจริงในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสเซาโล่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านที่ยังไม่มีแต้มแรกในการหวนคืนลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีหลังจากผ่านฤดูกาลใหม่มา 3 นัด มีคิวเปิดรังทำศึกหนักกับทีมหัวแถวของประเทศอย่าง อินเตอร์ โดยค่ำคืนนี้เทรนเนอร์ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เตรียมส่ง ลูก้า อันเต กองหลังวัยรุ่นประเดิมตัวจริงหนแรกของซีซั่น เพื่ออุดช่องว่างในเกมรับแทน เอมานูเอเล่ แตร์ราโนว่า เซนเตอร์แบ็กตัวหลักที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ทางด้านแนวรุกในแผนการเล่น สี่-สาม-สาม มีแนวโน้มว่า มาริอุส อเล็กเซ่ จะสามารถเบียด ดีเอโก้ ฟาริอัส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพราะนัดก่อนหัวหอกบราซิเลี่ยนทำผลงานไม่เข้าตา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอเอส โรม่า ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซัสเซาโล่ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้ โรม่า เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ 0.5/1 กลายเป็นไม่ได้สูงอะไรเลยถ้าเทียบกับความดุดันที่มีแต่จะโหดขึ้นเรื่อยๆแถมโคจรมาเจอคู่แข่งที่ห่วยแตกอีกยังไงซะสองตุงก็ต้องมีมาฝากอย่างแน่นอน เลือกเชียร์เอเอส โรม่า ซ่าเช่นเดิมครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ