วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : ดอร์ทมุนด์-vs-เฟเยนูร์ด (11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์-vs-เฟเยนูร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Municipal de Marbella (Marbella)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้มีปรับทัพเลยหลังมีตัวเดี้ยงเพิ่มมาคือแข้งแนวรับ แต่กับขุมกำลังที่มีก็ยังไหว โดยที่จะลงนั้นเริ่มที่ผู้รักษาประตู โรมัน บูร์กี เฝ้าเสา แนวรับให้ ลูกัส พิสเซค ยืนเซ็นเตอร์คู่ โอเมอร์ โทพรัค กลางห้องเครื่องมีอั๊กเซล วิตเซิ่ล คุมเกมเช่นเดิม ส่วนแนวรุกก็มาเต็มทั้ง ยาดอน ซานโช่, มาร์โก รอยส์, ราฟาเอล เกเรโร่ พร้อมด้วยหัวหอกตัวจบสกอร์ ปาโก้ อัลกาเซร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมล่าสุดพลาดท่าให้ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด 0-2 เรียกว่าเสียหน้าพอสมควรเพราะเล่นในรังเหย้าตัวเอง อย่างไรก็ตามเกมนี้เล่นยังได้เล่นในรังเหย้า ขณะที่ความพร้อมผู้เล่น เจเรไมห์ เซนต์ ยุสเต้ และ เอริค บ็อตเตกิน สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กก็ยังคงเดี้ยงยาว แต่แนวรุกยังมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก๋าเป็นตัวทีเด็ดอยู่น่าจะไม่มีปัญหาตรงจุดนี้สักเท่าไหร่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฟเยนูร์ด เช่นกัน และสำหรับจ่าฝูงอย่างดอร์ทมุนด์เครื่องพี่แกกำลังร้อนหลังชนะรวด 4 เกมติดในทุกรายการและแนวรุกก็กำลังคมหลังกดไปนัดละบ่งบอกว่าทีมนั้นลงตัวอย่างมากนาทีนี้ สมควรแล้วกับจ่าฝูง ส่วนฝั่งเฟเยนูร์ดแม้เกมล่าสุดจะชนะมาก็จริงแต่บอกเลยอันนี้ดวลกับเสือเหลืองที่นาทีนี้ไม่มีกลัวใครและพวกเค้ายังต้องรักษาระยะห่างจากบาเยิร์นเข้าไว้ด้วย ราคาบอลมางี้ก็ใส่ต่อไปเน้นๆได้เลยรอเชียร์มันส์ๆ

เรตราคาเปิดที่ : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ