วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ซานตาคลาร่า(9) -vs- เบนฟิก้ า(11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานตาคลาร่า -vs- เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตาคลาร่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด เซา มิเกล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานตาคราร่า ทีมอันดับ 9 เพิ่งจะบุกเจ๊า ไฟเรนเซ่ 2-2 ทำให้สองเกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย สำหรับสภาพทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน เชรียน กองกลางตัวยืมที่ห้ามลงพบต้นสังกัดแม่ เช่นเดียวกับ โอซาม่า ราชิด มิดฟิลด์ตัวหลักเลือดอิรักซึ่งบินไปร่วมศึก เอเชี่ยน คัพ ส่วนทางด้านของ ธิอาโก้ ซานตาน่า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยนยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว คาดว่ากุนซือ เจา เฮนริเกส เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อัลเฟรโด้ สเตเฟ่นส์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อันแดร์ซอน คาร์วัลโญ่ เป็นตัวทำเกมจากด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า ทีมอันดับ 3 เก็บแต้มได้ไม่ค่อยสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเกมเยือนมักจะพลาดท่าบ่อยๆ สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไร้เงา ราฟา ซิลวา กองกลางตัวเก่งที่เดี้ยงเช่นเดียวกับ ไทโรนเน่ เอบูเอฮิ แนวรับไนจีเรียซึ่งเจ็บยาวอยู่เดิม คาดว่า บรูโน่ ลาเก้ กุนซือรักษาการณ์เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โฮนาส กับ ฮาริส เซฟาโรวิช ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้า และวาง ปิซซี่ (16 นัด/5 ประตู) กับ ลูโบเมียร์ เฟย์ซา เป็นสองห้องเครื่องคอยบัญชาการจากด้านหลังตามสูตร

 

ทรรศนะ : ซานตาคลาร่าฟอร์มในบ้านห่วยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งต้องมาเจอยักษ์ใหญ่ของลีกที่ต้องการแต้มอย่างเบนฟิก้าอีก โอกาสนั้นจึงมองว่าน่าจะรอดยาก ถึงแม้ว่าทีมเยือนจะเล่นได้แบบคาดหวังลำบากก็ตาม แต่อย่างน้อยด้านศักยภาพก็ยังมีดีพอที่จะชนะในเกมนี้ เรตเปิดมา 1 ลูกก็ยังได้ลุ้นแม้อาจจะเหนื่อยใจหน่อยก็ตาม

 

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 1
ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ