วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : นิวคาสเซิ่ล -vs- เวสต์แฮม ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- เวสต์แฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Hongkou Stadium (Shanghai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้สำหรับสาลิกาดง แต่ที่จะคุมทีมก็เป็นชุดสำรองคุมชั่วคราวตรงนี้ โดยตัวหลักๆก็มากันครบทั้ง จอนโจ้ เชลวี่ย์ และแม็ตต์ ริตชี่ และฌอน ลองสตาฟฟ์ และจามาล ลาสเซลล์ส และ มาร์ติน ดูบราฟก้า ส่วนดาวยิงหลักอย่าง โซโลมอน รอนดอน นั้นยังได้พักเพราะไปลุยศึกโคปา อเมริกา มานั่นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ทีมนั้นจะไม่มี มาร์โก้ อเนาจ์โตวิช หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมที่ลาไปเล่นลีกจีนแล้วแต่ยังคงมีดาวยิงจอมเก๋า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่ยังพร้อม ร่วมด้วยกัปตันทีม มาร์ค โนเบิ้ล คุมเชิงกลาง และปีกตัวจี๊ดอย่าง ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ก็พร้อมลากเลื้อยตรงนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเวสต์แฮม และด้านนิวคาสเซิ่ล พวกเขาโชว์ผลงานได้ดีโดยเฉพาะสายเลือดใหม่ที่ทำผลงานได้ดีมาตลอด 4 ปีหลังมานี้ส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม เป็นต่อเยอะเลยทั้งชื่อชั้นแลพศักยภาพของทีมทำให้เกมนี้บุกมาเป็นต่อเยอะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสีสีแต่ก็เสร็จ เวสต์แฮม อยู่ดี ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนเวสต์แฮม ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเหล่าทัพขุนค้อนมาแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ