วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- แมนฯ ซิตี้ ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- แมนฯ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Hongkou Stadium (Shanghai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์สุดๆ ไม่มีรายงานเรื่องตัวแบนและตัวเจ็บ และก็คาดว่าไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการจัดทัพโดยพร้อมส่ง ดิโอโก้ โชต้า และ เอลแดร์ คอสต้า ในแนวรุกพร้อมหนุนหลัง ราอูล ฆิเมเนซ ส่วน เจา มูตินโญ่ จะคุมจังหวะเกมร่วมกับ รูเบน เนเวส ในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนักเตะมีเพียง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนแผนการเล่นจะวาง สี่-สาม-สาม สามประสานในแดนหน้าจะใช้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเซร์กิโอ้ อากูเอโร่ และ เลรอย ซาเน่ ส่วน แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะเล่นเป็นสามประสานในแดนกลางร่วมกับ กุนโดกาน และ ซิลบา

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ และเจ้าถิ่น วูล์ฟส์ พวกเขาโชว์ผลงานได้ดีโดยเฉพาะสายเลือดใหม่ที่ทำผลงานได้ดีมาตลอด 4 ปีหลังมานี้ส่วนทีมเยือน แมนฯซิตี้ เป็นต่อเยอะเลยทั้งชื่อชั้นแลพศักยภาพของทีมทำให้เกมนี้บุกมาเป็นต่อเยอะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสีสีแต่ก็เสร็จ แมนฯซิตี้ อยู่ดี ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ลูกควบลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า ต่อไปโลดด

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ