วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ : ลาริสซ่า-vs-ลาเมีย ( 20 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ

ราคาต่อรอง : ลาเมีย ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาริสซ่า-vs-ลาเมีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาริสซ่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาเมีย : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Gipedo Apollon Larisas (Larissa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลาริสซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มีชื่อของวาสซิลิส คูตเซียนิคูลิส และกับพาโวล ฟาร์คาส กองหลังเลือดสโลวาเกีย สองรายที่เจ็บเข้ามาล่าสุด และคาดว่าเกมนี้ต้องหวังตัวหลักอย่างเอ็มมานูเอล เปร์โรเน่ บวกกับเลโอซินโญ่ ตัวรุกที่ได้ร่วมกำลังล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาเมีย 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะขาดกองหลังตัวหลักจากการติดโทษไป1คนคือสการ์โดเวลลี่ ส่วนแผนการเล่นได้วางห้า-สาม-สอง และหน้าคู่บาราเลส ได้ยืนคู่กับคารามานอส ส่วนกลางเป็นดิมโมซอส โดยมี เอปสตินและเบอร์โตกลิโอ คอยทำเกมและหาโอกาสทำประตู กองหลังมีเพลียตซิคัส และกับดาเนียล อเดีย ส่วนผู้รักษาประตูยังเป็นเมลิซาส เช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลาริสซ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลาเมีย และด้านลาริสซ่า กำลังเล่นได้ดีมากเก็บชัยชนะได้อย่างติดต่อ และยิงได้ค่อนข้างเยอะ ส่วนลาเมีย ฟอร์มแย่มาห้าเกมติดต่อกันแล้วรวมถึงนัดเยือน และสภาพเจ้าบ้านเหนือกว่าเห็นๆยิ่งฟอร์มดีกว่าแบบนี้ไม่น่าพลาดได้ และราคาบอลเปิดให้ลาเมียต่อ2ลูกอีกด้วย และผลงานเองก็ยังย่ำแย่อยู่มาก เห็นแบบนี้แล้วเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้านจะดีกว่าเพราะดูแล้วได้เปรียบทุกอย่างในเกมนี้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลาเมีย ต่อ 2
ฟันธง : รอง ลาริสซ่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ