วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ : ตริคาล่า-vs-อปอลล่อน ( 20 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ

ราคาต่อรอง : อปอลล่อน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตริคาล่า-vs-อปอลล่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตริคาล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Dimotiko Stadio Tríkalon (Trikala)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ตริคาล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานของทีมเจ้าบ้านตริคาล่า เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าพวกเขาทำได้ยังไม่ถึงกับดีเท่าไรนัก เกมนัดแรกของรอบนี้พวกเขาก็แพ้คาบ้านมาแบบแย่ๆดูไม่ค่อยสวยด้วย และคู่กองหน้าเป็นลูก้าโยวิช และกับเซบาสเตียนฮัลแลร์ ส่วนแดนหลังยังเป็นมาร์โกรุส และมาโกโตะฮาเซเบะ กับซิมงฟาแลต และส่วนผู้รักษาประก็คงเป็นเควินแทร็ป ที่พร้อมเฝ้าเสาในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อปอลล่อน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะไม่มี ฟาอูปาล่า และเอคเตอร์ ยุสเต และชาริส คีเรียกู ที่บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ส่วนที่พร้อมนั้นก็จะมีตัวหลักๆจากเกมลีกล่าสุดได้แก่นายด่านจะใช้ บรูโน่ วาเล่ แผงหลังจัดครบทั้งเชา เปโดร และโรแบร์ และชาริส คีเรียกู และริชาร์ด ซูมาห์ ส่วนกองหน้าแน่นอนหวังพึ่งเอมิลิโอ เซลาย่า ในการยิงประตูในนัดนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ตริคาล่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อปอลล่อนและฟอร์มในช่วงหลังที่ค่อนข้างแย่พอสมควร แต่ยังดีที่เจอกับเจ้าบ้านที่ดูแล้วอ่อนชั้นกว่าอย่างมาก และสภาพทีมก็แกร่งกว่ารวมถึงกำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาในนัดนี้ ฉะนั้นแล้วจึงเลือกเชียร์ทีมที่ได้ดูแล้วมีโอกาสสูงอย่างทีมเยือนอปอลล่อน ที่จะบุกมายิงในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : อปอลล่อน ต่อ 0.5
ฟันธง : อปอลล่อน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ