วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ฟิออเรนติน่า -vs- เอซี มิลาน ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- เอซี มิลาน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกร์มัน เปซเซล่า ปราการหลังที่ได้รับบาดเจ็บรวมไปถึง จอร์แดน แวเรอตูต์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมที่ถูกใบแดงโดยตรงไล่ออกทำให้เกมนี้ วิเซนโซ่ มอนเตลล่า จะปรับมาใช้แผน 4-3-3 เข้าสู้พร้อมกับส่ง แวงซ็อง ลอรินี่ ลงมาเติมเต็มในแผงหลัง ส่วนแดนกลางจะตกเป็นหน้าที่ของ ไบรอัน ดาโบ้ ตบเท้ามาทำหน้าที่ร่วมกับ มาร์โก เบนาสซี่ กับ เอดิมิลสัน แฟร์น็องเดส ส่วนสามประสานแดนบนคงหนีไม่พ้น เควิน มิรัลลาส, หลุยส์ มูเรียล และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลาน กลับมาปลดล็อคคว้าชัยได้อีกครั้งและยังทำให้โอกาสไปเตะถ้วยหูใหญ่ของยุโรปยังพอมีอยู่ แต่ข่าวร้ายก่อนออกไปเยือนวันนี้ก็คือจะไม่ได้ใช้งานสองกองกลางอย่าง ลูกัส ปาเกต้า ที่ติดโทษแบนกับ ลูกัส บีย่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดทำให้น่าจะส่ง ติมูเอ้ บากาโยโก้ ลงสนามพร้อมกับถอย ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ลงมาคุมแดนกลาง ในขณะแดนบนจะตกเป็นหน้าที่ของ ซูโซ่, คริซีสตอฟ ปิออนเต็ก และ ฟาบิโอ บอรินี่ ลงผนึกกำลัง

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่า ผลงานแย่มากในช่วงหลัง ตอนนี้ไม่ชนะใครมาอย่างยาวนาน แม้จะเปลี่ยนโค้ชก็แล้ว แต่ไม่ดีขึ้นมา เกมรุกดูไร้จินตนาการมำให้ยิงใครยากเย็นเต็มทน ส่วนมิลาน หลังจากสะดุดมาหลายนัด เริ่มชนะในเกมที่แล้ว สถิติที่ผ่านมาการเจอกันก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด แต่เกมนี้ความมุ่งมั่น มิลาน ดูมากกว่า โอกาสที่จะบุกอัดเจ้าบ้านและเก็บสามแต้มออกไปได้มีสูง

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ