วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีช -vs- น็องต์ ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : นีช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีช -vs- น็องต์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีช : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ ริเวียร่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีซ ตอนนี้ไม่ต้องลุ้นดิ้นรนหนีตกชั้นแต่อย่างใด เพราะลอยตัวไปแล้วสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี พาทริค เบอร์เนอร์ ที่ติดโทษแบน ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมีไม่มีเพิ่มเติม คาดว่า ปาทริค วิเอร่า กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง อาดริย็อง ตาเมเซ่ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง บาสเซ็ม ซราร์ฟี่, อิกนาติอุส กานาโก้ และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ ชนะมา 5 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีแข้งบาดเจ็บเพิ่มเติม หรือติดโทษแบนใดๆมีแค่เช็คความฟิตของ เอ็ดการ์ มิเกล เล กับ เอน็อค กวาเต็ง แค่ 2 รายเท่านั้น เกมนี้คาดว่า วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 นำทีมมาโดย อันเดรีย กิร็อตโต้ , อันดุลลาเย่ ตูเร่ และ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ คอยปั้นเกมรุก สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง คาลิฟา คูลิบาลี่ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : นีซหมดลุ้นไปเตะถ้วยยุโรปแล้ว เกมนี้เล่นให้ครบตามโปรแกรมเช่นเดียวกับน็องต์ ทว่าเทียบฟอร์มช่วงหลังแล้ว น็องต์มาดีเหลือเกิน ชนะมาติดๆ หลายนัด โมเมนตัมเกมนี้อยู่ฝั่งทีมเยือนชัดเจน มองว่าอย่างน้อยเกมนี้ทีมเยือนจะมี 1 แต้มติดมือกลับออกไป

ราคาบอล : นีช ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ