วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ปาร์ม่า-vs-ซัสเซาโล่ ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ม่า-vs-ซัสเซาโล่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปาร์ม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Ennio Tardini (Parma)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ปาร์ม่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้ต้องเสีย อันโตนิโอ ดิ เกาดิโอ และ มัสซิโม่ ก็อบบี้ ที่เจ็บเพิ่มเติมเข้ามาทำให้ต้องมีการปรับทัพกันเล็กน้อย ริคคาร์โด้ กาโยโล่ กับ โจนาต็อง เบียเบียนี่ จะเข้ามาเสียบแทน ส่วนระบบการเล่นยังวาง สี่-สาม-สาม แชร์วินโญ่ และโรแบร์โต้ อิเกลเซ่ ยังเป็นสองตัวเลือกแรกในแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสเซาโล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนัดนี้จะได้ เมห์ดี้ บูราเบีย กองกลางสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือก เหลือเพียง เฌเรมี่ โบก้า เพียงคนเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนระบบการเล่นเกมนี้วาง สาม-สี่-สาม อัลเฟร็ด ดันแคน กับ ฟรานซิสโก้ มานญาเนลลี่ จะเป็นสองจอมทัพในแดนกลาง ส่วนสามแนวรุกในนัดนี้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และเควิน ปริ้นซ์ บัวเต็ง และฟิลิปป์ ดูริซิซ ยังลงประสานงานร่วมกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านปาร์ม่า ทีมอันดับ11 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับซัสเซาโล่ ทีมอันดับ7 และอย่างไรก็ตามสภาพทีมก่อนลงสนามไม่ดีเอาซะเลย แถมต้องเจอซัสเซาโล่ ที่ผลงานไม่ได้ด้อยไปกว่ากันแถมมาแบบฟูลทีม เกมเยือนล่าสุดก็บุกไปกดยับคิเอโว่มานักเตะกำลังมั่นใจ สถิติสองเกมหลังซัสเซาโล่ก็กดยับ นัดนี้บุกมาต่อแค่ 0/0.5 ยังเชื่อว่าซัสเซาโล่ ชนะได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซัสเซาโล่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ