วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอ็มโปลี-vs-อตาลันต้า ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มโปลี-vs-อตาลันต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็มโปลี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อตาลันต้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Carlo Castellani (Empoli)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอ็มโปลี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในตัวผู้เล่นหลักๆกลับมาหมดแล้ว ที่เหลือลงเล่นไม่ได้มีแต่หน้าเก่าที่เป็นตัวอะไหล่ทั้งนั้น ส่วนการจัดในเกมนี้ สี่-สาม-สอง-หนึ่ง และราเด้ครูนิช กับมิไฮซายิช จะทำหน้าที่เดินเกมเป็นคู่อยู่หลัง ฟรานเชสโก้ คาปัวโต้ ส่วนอันโตนิโอ ลากูมิน่า เกมนี้ยังคงนั่งสำรองไปก่อนอีกเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านตัวรุกอย่างมูซ่า บาร์โรว์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่และเพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามทางอตาลันต้า ยังมีตัวเลือกเพียบ และดาเนี่ยล ซาปาต้า น่าจะได้ยืนคู่กับโยซิป อิลิชิช ในส่วนแดนกลางจัดเต็มทั้ง มาร์เท่น เดอ รูน และเรโม่ ฟรูเลอร์ และอเลฮานโดร โกเมซ ที่พร้อมลุยในแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สองอีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอ็มโปลี ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอตาลันต้า ทีมอันดับ8 เช่นกัน และสำหรับสภาพทีมก่อนลงสนามก็พร้อมรบเต็มที่ เอ็มโปลีอาจจะคืนฟอร์มเก็บชัยได้ในเกมล่าสุด แต่4เกมก่อนหน้านั้นพวกเขาได้แพ้ถึง 3นัด และสถิติที่เจอกัน 2เกมหลังก็เป็นทางอตาลันต้าที่สามารถเอาชนะรวด เกมนี้ดูแล้วทีมเยือนมาแน่ๆครับ

เรตราคาเปิดที่ : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ