วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่ : อินเตอร์ มิลาน -vs- อูดิเนเซ่ ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -vs- อูดิเนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ มิลาน โดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮ้ดโค้ช เกมนี้ยังคงไม่มี ดัลแบร์ต ฟูลแบ็กซ้ายและ มาติอัส เบซิโน่ มิดฟิลด์ที่เจ็บ แต่ไม่น่ากระทบกับการจัดทัพเพราะตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-3-3 แดนกลาง เจา มาริโอ ยังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพราะ เนียงโกลัน ที่เพิ่งหายเจ็บอาจจะยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ส่วนแนวรุกยังมี เปริซิช และ อิคาร์ดี้ พร้อมประจำการ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ กลับมาแพ้ในบ้านอีกครั้งโดยเกมล่าสุดเสียท่าให้อตาลันต้า 1-3 อันดับหล่นมาอยู่ที่ 17 แล้ว ส่วนความพร้อมในเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บใหม่แถมยังจะได้ วารอน เบห์รามี กองกลางตัวเก๋าหายเจ็บกลับมารับงานและน่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงทันที ระบบการเล่นวาง 3-5-2 โรลันโด้ มานดราโกร่า ยังเป็นหัวใจในการเดินเกม หน้าคู่ อิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซตโต้ และ โรดริโก้ เดอ ปาอูล เป็นหัวหอกคู่

 

ทรรศนะ : อินเตอร์เพิ่งพลาดการเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ยูซีแอล ทั้งๆที่กุมความได้เปรียบไว้ในมือ แต่ยังทำไม่ได้ ทำให้สภาพจิตใจนักเตะลดความฮึกเหิมลงไปเยอะ เกมนี้เจออูดิเนเซ่ ที่นับตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือ เริ่มเล่นได้ดูดีขึ้น แม้เกมล่าสุดจะแพ้มาก็ตาม แต่รูปเกมก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย เกมนี้เจ้าบ้านดีกว่าก็จริงแต่ เรตต่อ 1.5 มองว่าสูงไป เพราะหากแนวรุกยังเล่นแบบไร้จินตนาการเหมือนเกมก่อนที่ขนาดพีเอสวีไม่มีลุ้นอะไรแล้วยังเจาะเข้าทำไม่ได้เลย เชื่อว่าเกมนี้หากชนะก็ไม่น่าขาด

 

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
ฟันธง : อินเตอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ