วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : สตุ๊ตการ์ท -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮรธ่า เบอร์ลิน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ท -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตุ๊ตการ์ท โดย มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล เทรนเนอร์ เกมนี้ต้องปรับทีมหลายตำแหน่งเลยหลังจบเกมแพ้ยับที่ กลัดบัค 0-3 โดยข่าวร้ายคือการบาดเจ็บของ เบนจามิน ปาวาร์ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก เลยต้องส่ง มาร์ก เคมพ์แนวรับสำรองเสียบแทน ส่วนแดนกลางได้ ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์มิดฟิลด์อาร์เจนติน่าพ้นโทษแบนและจะถูกเรียกใช้บริการทันที สำหรับ เอริค ธอมมี่ โดนไล่ออกและจะติดโทษแบนเช่นกัน แต่ไม่กระทบเพราะระยะหลังหลุดเป็นสำรองบ่อย ทางด้านแนวรุก “ม้าขาว” เป็นเซตเดิมที่มี อนาสตาซิออส โดนิส, มาริโอ โกเมซและ นิโกลัส กอนซาเลซ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดย พาล ดาร์ได กุนซือ พาทีมชนะ 2 เกมรวดก่อนบุกรัง “ม้าขาว” สภาพทีมนัดนี้ต้องเช็กฟิต ยาไวโร่ ดิลโรซุน ตัวรุกดัตช์และ คาริม เรกิ๊ก กองหลังคนสำคัญที่เพิ่งหายเจ็บ จากภาวะขาดแคลนเซนเตอร์แบ็ก ทำให้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการถอย ฟาเบียน ลุสเตนแบร์เกอร์จากมิดฟิลด์ตัวรับมายืนคู่กับ จอร์แดน โตรูนาริก้า ส่วนแดนกลาง มาร์โก กรูยิชอุตส่าห์ยิงประตูชัยนัดที่แล้ว แต่เจ็บจากเกมเดียวกันเลยต้องพักไปตามระเบียบ ขณะที่คู่หน้ายังเป็น เวดัด อิบิเซวิชกับ ดาวี เซลเก้ซึ่งยิงในบุนเดสลีก้ารวมกัน 7 ประตู

 

ทรรศนะ : สตุ๊ตการ์ท ฟอร์มดีขึ้น จนหนีบ๊วยได้สำเร็จ ถึงแม้นัดล่าสุดจะแพ้มาก็ตาม แต่ก็แพ้ให้ทีมที่เล่นในบ้านดีที่สุดของลีก ถือว่าไม่ผิดคาด เกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกครั้ง เจอทีมที่แท็กติกเหนียวแน่น และแพ้ยาก แต่ยามเจอกันที่สนามแห่งนี้พวกเขาทำได้ดีกว่าใน 2 ฤดูกาลหลังชนะมาตลอด เรตเสมอ ยังน่าวัดจ้าบ้านได้อยู่ ถึงแม้ว่าเกมน่าจะออกเสมอก็ตามเถอะ

 

ราคาบอล : แฮรธ่า เบอร์ลิน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ