วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่ : โฟรซิโนเน่ -vs- ซัสซูโอโล่ (16/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ซัลซูโอโล่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- ซัสซูโอโล่ 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสซูโอโล่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เบนิโต้ สเตอร์เป้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ โดย โมเรโน่ ล็องโก้ เฮดโค้ช มีแค่ ลูก้า ครานิช กองหลังอะไหล่รายเดียวที่เพิ่มเติมเข้ามาในลิสต์เดี้ยง ส่วนตัวเจ็บก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ใครกลับมา ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 3-4-2-1 แนวรุกจะใช้ แดเนี่ยล ชิโอฟานี่ ยืนหน้าเป้า มี โจเอล แคมพ์เบลล์ กับ คามิลโล่ เชาโน่ เป็นตัวเดินเกมอยู่ด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสซูโอโล่ โดย โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ เฮดโค้ช เกมนี้มีตัวเจ็บสำคัญแค่ เควิน ปริ้นส์ บัวเต็ง แนวรุกตัวเก่งและ เฌเรมี่ โบก้า หัวหอกอะไหล่ที่เดี้ยงอยู่ก่อนเท่านั้น ส่วนแดนกลางอาจจะมีปัญหาหน่อยเพราะ ฟิลิป ดูริซิซ ติดโทษแบนแต่จุดนี้ก็มีตัวพร้อมทดแทนเพียบ การจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 3-5-2 โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จะถูกดันขึ้นไปเล่นคู่กับ คูม่า บาบาก้าร์

 

ทรรศนะ : ถึงแม้ว่าโฟรซิโนเน่จะเสมอในบ้านมา 3 นัดติด แต่ก็เป็นทีมที่เชื่อถือยาก พวกเขาพร้อมจะหลุดฟอร์มเมื่อไหร่ก็ได้ แนวรับคือปัญหาหลักที่ยังแก้ไม่ตก เป็นทีมจอมแจกแต้ม เทียบกัน ซัสซูโอโล่เล่นได้ดีมีลุ้นมากกว่า เกมนี้โอกาสออกได้ 2 หน้า แต่ถ้าให้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านนั้นถือว่าเสี่ยงมาก อยู่ต่อทีมเยือนยังมีลุ้นได้สนุกกว่า

 

ราคาบอล : ซัลซูโอโล่ ต่อ 0.5
ฟันธง : ซัสซูโอโล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ