วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน :แฟร้งค์เฟิร์ต (5) -vs- เลเวอร์คูเซ่น (11) (16/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต (5) -vs- เลเวอร์คูเซ่น (11)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต โดย อาดี้ ฮุตเตอร์เทรนเนอร์ของทีม เตรียมเรียกใช้บริการคีย์แมน ไม่ว่าจะเป็น โอบิเต เอ็นดิคก้าเซนเตอร์แบ็คแดนน้ำหอม รวมถึง 2 ตัวรุกพระกาฬ อันเต เรบิชกับ ลูก้า โยวิชที่ยิงในบุนเดสลีก้ารวมกัน 15 ประตู นอกจากนั้นแผงหลังเคลียร์ทางให้ การ์ลอส ซัลเซโด้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเม็กซิโกหลังจากหายเจ็บ โดยจะเสียบแทนตำแหน่งของ มาโกโตะ ฮาเซเบะที่อาจได้พักเพราะเจ็บกล้ามเนื้อ สำหรับแดนกลางมี โจนาธาน เดอ กุซมันและ ฟิลิป คอสติชที่ช่วยป้อนบอลให้เพื่อนยิงคนละ 3 แอสซิสต์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น โดย ไฮโค แฮร์ลิชเ ทรนเนอร์ของทีม เตรียมอ้าแขนต้อนรับ โจนาธาน ตาห์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักคัมแบ็กหลังจากหายเจ็บ นอกจากนั้นมีลุ้นได้ สเวน เบนเดอร์ หากผ่านการทดสอบความฟิต โดยทริปนี้ แฮร์ลิชจะกลับมาลุยด้วยทีมชุดแกร่ง แม้ว่ากลางสัปดาห์ขุมกำลังชุดผสมจะโชว์โหดถล่ม ลาร์นาก้า 5-1 แน่นอนว่าชื่อของ คาริม เบลลาราบี , ไค ฮาแวร์ซ และ เควิน โฟลลันด์ เตรียมพาเหรดคืนผัง 11 คนแรก ขณะที่แผงหลัง โจนาธาน ตาห์จะทวงตัวจริงคืนหลังจากหายเจ็บ โดยจับคู่กับ อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช

 

ทรรศนะ : แฟร้งเฟิร์ตในลีกสะดุดติดต่อกัน 2 นัดแล้ว แต่ก็ได้แนวรบกลัยมาหลายตำแหน่ง เกมนี้เจอเลเวอร์คูเซ่นที่ได้ขุมกำลังหลักทยอยลงสนาม ทำให้มีความเหนียวแน่นขึ้น และตอนนี้ทีมเยือนก็ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดในทุกรายการแล้วด้วย เชื่อว่าเกมนี้สนุกสูสีแน่นอน โอกาสที่เกมนี้จะเสมอนั้นเป็นไปได้สูงสุด

 

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ