วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี : กายารี่ -vs- เอ็มโปลี ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี

ราคาต่อรอง : กายารี่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กายารี่ -vs- เอ็มโปลี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กายารี่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็มโปลี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กายารี่ นัดล่าสุดเพิ่งโดนอตาลันถีบตกรอบบอลถ้วยมา โดยโนในช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ลูกเลยแพ้ไป 0-2 ผลงาน 6 นัดหลังสุดชนะแค่เกมเดียว เกมนี้จะหมดสิทธิ์งาน ดาริโอ้ เซอร์น่า แบ็กขวาตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามา ส่วนการจัดทัพคงไม่มีอะไรมาก โรลันโด้ มารัน บอสใหญ่จะกลับมาส่ง ฟิลิปห์ บราดาริช กับนักเตะใหม่อย่าง วอเตอร์ เบียร์ซ่า ที่เพิ่งย้ายมาจากคิเอโว่พร้อมลงคุมเชิงตรงกลางเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ เจา เปโดร และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ที่จะยืนคู่หน้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี มีปัญหาผู้เล่นเยอะพอสมควรเพราะจะไม่ได้ใช้งาน ราเด้ ครูนิช กับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ สองกองกลางที่ติดโทษแบนรวมไปถึง อันโตนิโน่ ลา กูมิน่า ศูนย์หน้าเบอร์ต้นๆของทีมที่ได้รับบาดเจ็บไป ทำให้เกมวันนี้ทาง จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ต้องปรับทัพหลายตำแหน่งเลยทีเดียวด้วยการส่งสำรองอย่าง ซาลี่ อูกัน กับ มานูเอล ปาสกลาว ลงมาผนึกกำลังในแดนกลาง ส่วนแดนบนที่โหว่จะหันมาใช้บริการ มิฮา ซายิช ที่ปกติเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ดันสูงขึ้นมาควงแขน ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ล่าสกอร์

 

ทรรศนะ : กายารี่ได้เปรียบผู้มาเยือนเยอะนอกจากตัวผู้เล่นจะพร้อมมากกว่าแล้วพวกเขายังได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ด้วย โอกาสในการเก็บ 3 แต้มีสูงจริงๆสำหรับเจ้าบ้านเพราะทีมเยือนในสภาพทีมสมบูรณ์ยังเล่นได้อย่างย่าแย่ตลอดเมื่อออกเยือน นับประสาอะไรกับเกมนี้ที่ขาดตัวทำเกมไปถึง 2 ราย เกมนี้อยู่ต่อเจ้าบ้านไปดีกว่า

 

ราคาบอล : กายารี่ ต่อ 0.5
ฟันธง : กายารี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ