วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า -vs- ชามพ์โดเรีย ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า  -vs- ชามพ์โดเรีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชามพ์โดเรีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เกมล่าสุดก็เพิ่งเขี่ยคู่แข่งอย่างโตริโน่ ตกรอบในศึกบอลถ้วยมา จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมอันนี้ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ บอสใหญ่จะยืนพื้นใช้งานผู้เล่นหน้าเก่าจากนัดที่แล้วลงหวดแข้งต่อไปโดยมีเพียงจุดเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงก็คือแดนบนที่จะทำการถอดชื่อขอ เควิน มิรัลลาส ปีกในวัย 31 ปีกับไปนั่งในซุ้มม้านั่งสำรองตามเดิมและหันมาใช้บริการ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กลับมาผนึกกำลังกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า และนักเตะใหม่อย่าง หลุยส์ มูเรียล เป็นสามประสานแนวรุก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชามพ์โดเรีย แพ้มา 2 นัดติดก็จริงแต่ก็แพ้ให้แก่บิ๊กทีมทั้งนั้น จึงประเมินค่าไม่ได้ เกมนี้เปลี่ยนจากนัดล่าสุดก็คือแนวรับที่จะกลับมาใช้ บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ แบ็คขวาที่เพิ่งหายเจ็บ โจอาคิม แอนเดอร์สัน กลับมาคุมหลังบ้าน ส่วนข่าวร้ายก็คือจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คารอล ลิเน็ตตี้ กองกลางชาวโปแลนด์ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้เกมวันนี้ มาร์โก จามเปาโล เฮ้ดโค้ชจะให้โอกาส ยาคุบ ยังค์โต้ ลงมาพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง ในขณะที่ตำแหน่งหน้าคู่คงเป็นใครไม่ได้นอกเสียจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ จานลูก้า คาปรารี่ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

 

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่ากลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มดีอีกครั้งแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถเอาชนะซามพ์โดเรียได้อย่างง่ายๆ หากดูเกมที่บุกไปแพ้ยูเว่แบบหวุดหวิดแล้ว ถือว่าพวกเขามีทรงบอลดีมากๆ เล่นเอาจ่าฝูงเหนื่อยเลย ซึ่งหากเทียบประสิทธิภาพกันแล้ว ฟิออนั้นประสิทธิภาพด้อยกว่ายูเว่เยอะ มองดูแล้วเกมนี้ฟิออทำได้ดีที่สุดก็คือแค่แบ่งแต้มเท่านั้น

 

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ