วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : คิเอโว่ -vs- เอเอส โรม่า ( 08 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- เอเอส โรม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ อยู่อันดับสุดท้ายของลีกอย่าเหนียวแน่น ทั้งที่เล่นดีแต่ก็ไร้ 3 แต้มอยู่ตลอด และเหมือนว่าโชคจะไมอำนวยด้วย เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แซร์จิโอ้ เปลลิสซิเย่ร์ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ดันเจ็บซะงั้น ทำให้เกมวันนี้ โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ไม่มีทางเลือกต้องส่ง ริคคาร์โด้ เม็กกอรินี่ ลงทำหน้าที่ล่าตาข่ายร่วมกับ มาริอุส สเตปินสกี้ รุ่นน้องชาวโปแลนด์ ส่วนอีกจุดนึงที่จะเปลี่ยนจากนัดล่าสุดก็คือแนวรับที่จะส่ง ฟาบิโอ เดเปาลี่ แบ็กขวาตัวจริงกลับประจำการอีกครั้งเช่นเดียวกับ อัสซาเน่ ดิอุสเซ่ กองกลางตัวใหม่ก็น่าจะได้โอกาสลงสร้างสรรค์เกมเหมือนกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเอส โรม่า เสมอ มิลาน ในบ้านมา 1-1 ด้านความพร้อมวันนี้ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ มีเรื่องให้หนักใจต่อเนื่องเพราะมิดฟิลด์อิตาเลี่ยนอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเยกรินี่ ดันมาติดโทษแบนไปแต่จะได้ตัว สเตเว่น เอ็นซองซี่ และ ไบรอัน คริสตานเต้ สองกองกลางคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ในขณะที่เกมรุกยังคงส่ง เอดิน เซโก้ หัวหอกวัย 32 ปียืนค้ำเป็นหน้าเป้าตามสูตร

 

ทรรศนะ : หากนับเฉพาะในลีกก็ถือว่าโรม่ายังไม่เสียทรง เพราะยังไม่แพ้มาหลายนัดติด ที่เสมอมา 2 เกมหลังก็เพราะเจอทีมที่ฟอร์มไม่ธรรมดา เกมนี้บุกเยือนทีมบ๊วยอย่างคิเอโว่ ที่ผลงานดีขึ้นมามากก็จริง แต่หลายนัดเล่นดีแต่ก็พลาด 3 แต้มเป็นประจำ ซึ่งดูแล้วสภาพจิตใจนักเตะคงจะท้อเต็มที เทียบกับโรม่าแล้ว เป็นรองทั้งความมั่นใจและศักยภาพทีม โอกาสจึงเป็นโรม่าที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในวันนี้

 

ราคาบอล :เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ