วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ( 08 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า ไม่แพ้ใครตลอด 3 เกมที่ผ่านมา โดเกมล่าสุดเพิ่งจะบุกเสมอ เร้ดดิ้ง 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ แนวรับตัวหลักที่เจ็บนิ้วเท้าและมีกำหนดกลับประมาณปลายเดือนนี้ ส่วนทางด้านของ ออร์ยาน นีลันด์ นายทวารมือหนึ่งชาวนอร์เวย์เดี้ยงยาวรูดม่านซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงสูงสุดของทีมยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร โดยมี คอเนอร์ ฮูริฮาน กับ จอห์น แม็กกินน์ เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฯ ยูฯ เกมล่าสุดเปิดรังเอาชนะ โบลตัน 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญไล่จี้จ่าฝูงเหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน แถมยังจะได้ เจค ไรท์ กับ เบ็น วู้ดเบิร์น สองแข้งที่สลัดเดี้ยงคืนสู่โปรแกรมซ้อมได้แล้ว คาดว่าเกมนี้ วิลเดอร์ เตรียมวางหมากในระบบเก่ง 3-4-1-2 โดยมี เดวิด แม็กโกลดริค กับ บิลลี่ ชาร์ป ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ มาร์ค ดัฟฟี่ รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์จังหวะจากด้านหลัง

 

ทรรศนะ : เป็นการเจอกันของสองทีมในกลุ่มนำโดยหากเชฟฯยูชนะก็จะสามารถขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าอีก 2 ทีมทันที แต่การเยือนถิ่นวิลลาปาร์คไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิดนัก ยิ่งตอนนี้เจ้าบ้านก็ยังต้องการแต้มเพื่อไม่ให้โดนทิ้งห่างไปมากกว่านี้ ทำให้เกมนี้อึดอัดแน่นอนรูปเกมสูสีเป็นแบบสูสี คาดว่าน่าจะแบ่งแต้มกันไปมากกว่าและก็น่าจะเป็นผลที่ยุติธรรมสำหรับทั้งคู่

 

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ