วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ซามพ์โดเรีย -vs- โฟรซิโนเน่ ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย -vs- โฟรซิโนเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย เกมนี้จะไร้เงาของ นิโกล่า มูร์รู แบ็กซ้ายขาลุยที่ติดโทษแบนไปแต่ดูเหมือนล่าสุดจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่หลวงอะไรนักเพราะนักเตะใหม่อย่าง จูเนียร์ ตาบาเรส จะลงพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง ส่วนข่าวดีคือจะได้ตัว เดนนิส ปราเย่ต์ ห้องเครื่องชาวเบลเยียมพ้นโทษแบนกลับคุมแดนกลางอีกครั้ง ในขณะที่แดนบนคาดว่า มาร์โก จามเปาโล เฮ้ดโค้ชจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกันเพราะน่าจะส่ง มาโนโล่ กับเบียดิออกสตาร์ทเป็นตัวจริงรอควงแขนจอมเก๋าอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรซิโนเน่ เกมนี้ มาร์โก บาโรนี่ กุนซือจะได้ตัว ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า กองกลางวัยรุ่นพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมทวงตัวจริงคืนเช่นเดียวกับแนวรุกที่น่าจะประเดิมใช้งาน มาร์เซลโล่ ทร็อตต้า ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากซัสซัวโล่ ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเป็นครั้งแรกโดยดาวเตะวัย 26 ปีจะได้ลงประสานงานร่วมกับ คามิลโล่ เซียโน่ หัวหอกเบอร์ที่ซัดไปแล้ว 6 เม็ดลงล่าตาข่ายร่วมกัน

 

ทรรศนะ : ซามพ์โดเรียกำลังเล่นในบ้านดวยความมั่นใจ จึงเป็นงานหนักของทีมเยือนอย่างโฟรซิโนเน่แน่นอน แม้ว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นก็ตาม แต่ก็เพราะมีโชคเข้ามาช่วยด้วยใน 2-3 นัดหลัง เกมวันนี้มองว่ารอดเงื้อมมือเจ้าบ้านยาก เรตต่อแค่ 1 ลูก ถือว่ายังน่าต่อ

 

ราคาบอล : ซามพ์โดเรีย ต่อ 1
ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ