วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- เออิบาร์( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- เออิบาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์  : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า แพ้มา 2 เกมติดทั้งในลีกและบอลถ้วย โดยโดนเจาะไปถึง 7 เม็ดเลยทีเดียว เกมนี้ทัพโดยรวมยังต้องรอเช็คฟิตดาวเตะอย่าง เฆซุส นาบาส และมูเนียร์ อีกทีว่าจะพร้อมแค่ไหนก่อนเกม ส่วนที่จะลงนั้นก็ยังมีจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ เอแวร์ บาเนก้า ปั้นเกมพร้อมด้วยแกนรุกหลักอย่าง ปาโบล ซาราเบีย เล่นหน้าตํ่าและ วิสซาม เบน เยแดร์ ที่จะล่าตาข่ายคู่ อันเดร ซิลวา ในแดนหน้า

 

ลวิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ กิโรน่า 3-0 สภาพทีมนัดนี้จะยังไม่มีนายทวารมือ1 มาร์โก้ ดมิโตรวิช ที่ยังเจ็บทำให้งานนี้ อาเซียร์ ริเอสโก้ ยังคงได้โอกาสเฝ้าเสาต่อไป ส่วนปีกสองฝั่งของทีมจัด ฟาเบียน ออเรยาน่า ลากเลื้อยกับ มาร์คคูคูเรล่า และกองหน้า ชาร์เลส ที่จะล่าตาข่ายคู่ เซร์กี้ เอ็นริช เหมือนทุกครั้ง

 

ทรรศนะ : แม้ว่าเซบีย่าจะหลุดๆไปบ้างในช่วงหลัง แต่ก็เพราะเจอสุดยอดทีมของโลกอย่างบาร์ซ่าและเป็นเกมเยือนที่พวกเขาทำได้ไม่ดีนักในปีนี้ แต่ทว่าเกมในบ้านแล้วยังอันตรายและน่ากลัวสุดๆเช่นกัน เออิบาร์ทีมเยือนอาจะเก็บแต้มได้ดีขึ้นก็จริง แต่เนื่องด้วยเกรดบอลเป็นรองเซบีย่าอยู่พอสมควร โอกาสที่จะไม่มีแต้มกลับออกไปเลยมีสูง เกมนี้กลั้นใจต่อเซบีย่าเชื่อว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง

 

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ