วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : กายารี่ -vs- ปาร์ม่า ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : กายารี่ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : กายารี่ -vs- ปาร์ม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายารี่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กายารี่ ผลงานแผ่วลงไปในช่วงหลัง แถมแมตช์นี้ตัวเจ็บอีกเพียบ ไล่ตั้งแต่ วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, ซีริล เตเรโอ, ลูคัส คาสโตร, รักนาร์ คลาวาน, ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่, เปาโล ฟาราโก้ และ ฟิลิปโป้ โรมันย่า การจัดทัพวาง ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ กับ ลูก้า เชปปิเตลลี่ เป็นหัวใจแนวรับ ตรงกลาง ฟิลิป บราดาริช จะกลับมาเป็นตัวจริง พร้อมดัน นิโกโล่ บาเรลล่า ขึ้นสูงเป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง ชูเอา เปโดร และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า สภาพทีมเกมนี้เสีย ริคคาร์โด้ กาโยโล่ ที่ติดโทษแบน รวมถึง มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า เดี้ยงจากนัดก่อน ส่วน อัลแบร์โต้ กรัสซี่, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แบ็กซ้ายจึงเป็นหน้าที่ของ มัสซิโม่ ก็อบบี้ แดนกลาง เลโอ สตูลัช ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริง สามแนวรุกยังอยู่กันครบทั้ง แชร์วินโญ่, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ และ โจนาธาน เบียเบียนี่ หรือยังมี ลูก้า ซิลิการ์ดี้ เป็นตัวสอดแทรก

 

ทรรศนะ : ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่เทียบกันแล้วปาร์ม่าดูดีกว่า ผลงานที่ไม่ได้ตามเป้าเพราะเจอโปรแกรมโหดนั่นเอง แต่อย่างน้อยก็มีประตูมาให้ได้ชื่นใจบ้าง แตกต่างกับกายารี่เจ้าบ้านในเกมนี้ที่ยิงใครไม่ได้มา 3 นัด มองว่าเกมรุกที่กำลังฝืดที่ไม่สามารถทำอะไรผู้มาเยือนได้ในเกมนี้ เพราะฉะนั้นอยู่รองลุ้น 2 หน้าไว้น่าจะดีกว่า

 

ราคาบอล : กายารี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ปาร์ม่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ