วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- ฮันโนเวอร์ 96 ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ :ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- ฮันโนเวอร์ 96 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ปรี ซีโร่ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมล่าสุดบุกตามตีเสทอ ดอร์ทมุนด์ เหลือเชื่อ 3-3 โดยสภาพทีมนอกจากยังไม่สามารถใช้งาน เบนยามิน ฮึบเนอร์ (เข่า), ลูคัส รุพพ์ (ฟื้นฟูความฟิต) และ เควิน โฟ้กท์ (ต้นขา) ดได้ จะขาด โฟลเรียน กริลลิทส์ช ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา การจัดทัพปรับจาก 3-4-1-2 มาใช้ 4-1-2-3 คู่เซนเตอร์แบ็กวาง เออร์มิน บิคัคซิช ยืนคู่ สเตฟาน ปอสช์ สามประสานแนวรุกใช้ อีซัค เบลโฟดิล, โชลินตง และ อังเดรย์ ครามาริช ล่าตาข่าย โดยมี เดนนิส ไกเกอร์ คุมเกมหน้าแผงหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันโนเวอร์ 96 ได้ โธมัส โดลล์ เข้ามาคุมทีมแทน สะกดคำว่าชนะเป็นแล้วด้วยการอัดชนะ เนิร์นแบร์ก 2-0 ซึ่งสภาพทีมยังชวดใช้งาน เควิน อัคโปกูมา (ไหล่), เอ็ดการ์ พริบ (ฟื้นฟูความฟิต), นิคลาส ฟึลครุก (เข่า), ลินตอน ไมอา (เข่า), ทิโม ฮึบเนอร์ (เอ็นกล้ามเนื้อ) และ อิห์ลาส เบบู (ต้นขา) ทั้งหมด รวมถึง วัลเลซ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา แต่จะได้ เพอร์มิน ชเวกเลอร์ พ้นโทษแบนสวนทางกลับมาคุมเกมร่วมกับ มาร์วิน บาคาลอร์ซ เกมรุกปรับส่ง อิเวอร์ ฟอสซุม ยืนจอมทัพ และใช้ นิโคไล มุลเลอร์ กับ เงนคิ ฮารางูจิ คอยปั้นเกม หน้าเป้าวาง โชนาตาส คอยจบสกอร์

 

ทรรศนะ : ดูเกมก่อนที่ฮอฟเฟ่นไฮม์บุกไปแบ่งแต้มจ่าฝูงมาได้แบบเหลือเชื่อ 3-3 ทั้งๆที่โดนนำห่าง 3 เม็ด ซึ่งบ่งบอกได้ว่าพวกเขาไม่เคยยอมแพ้ใครหากเสียงนกหวีดไม่หมดเวลา และด้วยการที่กล้าเปิดแลกจึงมีโอกาสทั้งได้และเสียปะปนกันไป เกมนี้เปิดบ้านเจอ ฮันโนเวอร์ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ มองว่าเจ้าบ้านยังเหนือกว่าและมีโอกาสได้ 3 แต้มสูง แต่บอลเปลี่ยนโค้ชอย่างที่รู้กัน เกมแรกต้องมาเน้นปลอดภัยตั้งรับรัดกุมไว้ก่อนเพื่อไม่ให้โดนยำเละในเกมแรกที่ประเดิม ซึ่งตรงจุดนี้หากมองราคาแล้วมันสูงใช่ย่อยเลย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านยิงไม่ขาด

 

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ