วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : ชามพ์โดเรีย -vs- กายารี่ ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : ชามพ์โดเรีย ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชามพ์โดเรีย -vs- กายารี่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชามพ์โดเรีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายารี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชามพ์โดเรีย แพ้มา 3 นัดรวดแถมเกมวันนี้ คารอล ลิเน็ตตี้ กองกลางชาวโปแลนด์ดันสะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้ มาร์โก จามเปาโล บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องหันมาใช้บริการ ยาคุบ ยังค์โต้ จอมเก๋าในวัย 34 ปีลงผนึกกำลังกับ เดนนิส ปราเย่ต์ และ อัลบิน เอ็คดัล ในแดนกลาง ส่วนความหวังและการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ เกรกอรี่ เดอเฟรล ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 21 เม็ดในฤดูกาลนี้ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กายารี่ เพิ่งเก็บ 3 แต้มได้ในรอบ 7 นัดเลย แต่อย่างไรก็ตามชัยชนะดังกล่าวก็ต้องสังเวยด้วยการติดโทษแบนของ เจา เปโดร แนวรุกชาวบราซิลที่ตบะแตกโดนใบเหลืองแดงในช่วงท้ายเกม ทำให้ทิปเยือนวันนี้ทางด้าน โรลันโด้ มารัน เทรนเนอร์ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเยอะพอสมควรเริ่มจากการปรับมาใช้แผน 4-4-1-1 และทำการส่ง ซิโมเน่ ปาโดอิน ลงมาเติมเต็มในแดนกลางพทางกับดัน นิโกโล่ บาเรลล่า ที่ปกติเล่นเป็นมิดฟิลด์ขึ้นไปเล่นในตำแหน่งหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ที่นัดล่าสุดพึ่งสวมบทบาทพระเอกเหมาคนเดียว 2 ตัว

 

ทรรศนะ : กายารี่ปลดล็อกกับชัยชนะได้แล้วในรอบ 7 นัด เกมนี้ต้องออกมาเยือนซามพ์โดเรียที่ยังบู่ไม่เลิก ความมั่นใจที่มีมากกว่ามองว่าวันนี้ทีมเยือนจะสร้างสรรค์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนฝั่งเจ้าบ้านคาดว่าก็ยังจะไม่ฟื้น เกมนี้ดูแล้วกายารี่มีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มได้เลย

 

ราคาบอล : ชามพ์โดเรีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ