วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- เรอัล มาดริด ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.25
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- เรอัล มาดริด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซิอูดาด เด บาเลนเซีย

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ บุกไปถล่ม เซลต้า 4-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม เกมนี้ต้องขาดแบ็คซ้ายตัวหลักอย่าง โตนโญ่ ที่ต้องเข้าไปนอนคุกข้อหาก่ออาชญากรรม จึงเป็นอันโตนิโอ ลูน่า จะปักหลักแทนกันยาวๆ ส่วนข่าวดีคือ เอริก กาบาโก้ ปราการหลังตัวหลักพ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ท ขณะที่ บอร์ฆา มายอรัล หมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ยืมมาจากเรอัล มาดริด ทางด้านตำแหน่งอื่นๆ จะยึดเซ็ทเดิมจากเกมที่ผ่านมา แดนหน้าวาง โฆเซ่ โมราเลส ล่าตาข่ายกับ โรเกร์ มาตรี โดยมี รูเบน โรชิน่า เป็นเพลเมคเกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด เกมก่อนกล้าแพ้ กิโรน่า ในบ้าน 1-2 ทำให้ตามหลังบาร์เซโลน่า ถึง 12 คะแนนแล้วในตอนนี้ ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมจะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมที่ติดโทษแบน จึงต้องส่ง นาโช่ ลงปักหลักกับ ราฟาแอล วาราน แต่จะได้ ลูก้า โมดริช พ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานกับ กาเซมิโร่ และ โทนี่ โครส ทางด้านแนวรุกมีทางเลือกมากขึ้น ภายหลังที่ อีสโก้ เรียกความฟิตกลับมาได้ แต่ก็คงเป็นตัวสำรองตามเคย เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล ซึ่งโดน ลูกัส บาซเกซ แย่งตำแหน่งตัวจริง

 

ทรรศนะ : ราชันชุดขาวมาดีอยู่แท้ๆเกมก่อนยังกล้าแพ้ทีมที่เล่นหลุดฟอร์มอย่าง กิโรน่า เอาเสียได้ เรียกว่าทำให้แฟนขาประจำหมดศรัทธากันไปเยอะเลย เกมนี้ต้องออกมาเยือน เลบานเต้ ที่นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเมื่อบุกไปถล่ม เซลต้า มา 4-1 ถือว่าไม่ง่ายเลย เรตออกมาเป็นเรอัลมาดริดต่อซะสูงเวอร์ที่ 1.25 ถือว่าแพงไป เต็มที่หากชนะก็แค่เบียดเท่านั้น เพราะฉะนั้นอยู่รองเจ้าบ้านอุ่นใจกว่าแน่

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ