วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ : สวอนซี ซิตี้ -vs- นอร์ทแธมป์ตัน ( 13 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้ -vs- นอร์ทแธมป์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอร์ทแธมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Würth völlurinn (Reykjavík)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 มีลิสต์ลูกทีมเดี้ยงอยู่ 4 คน คือ ฮัสซาน เอล ซาเลห์ และจาสเปอร์ กูสเซ่น และติลล์ เฮอร์มานดุง เเละ สเวน ซอปฟ์เกน ส่วนในรายของ ซุง ฮยาน จุง แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ติดปัญหาส่วนตัวลงสนามไม่ได้แน่ แต่สำหรับ อเล็กซานเดอร์ นอยมันน์ พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอร์ทแธมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านลิสต์เจ็บล่าสุดพวกเค้าก็ยังคงมีอยู่ตรงนี้ได้แก่กองหลัง ลาส โซบีช กับกองกลาง คริสเตียน เคลเมนส์ โดยที่จะลงนั้นยังพร้อมในแผนถนัด 3-5-2 มีคู่กองหน้าที่ยิงดุจริงๆคือ อองโตนี่ โมเดสเต้ จะล่าตาข่ายกับจอห์น กอร์โดบา

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นอร์ทแธมป์ตัน และสวอนซี ซิตี้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมนอร์ทแธมป์ตัน ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สวอนซี ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ