วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ : บาร์นสลีย์ -vs- คาร์ไลส์ ( 13 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : บาร์นสลีย์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์นสลีย์ -vs- คาร์ไลส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์นสลีย์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาร์ไลส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadsparksvallen (Jönköping)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์นสลีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในทริปนี้ก็จะบุกเล่น 4-2-3-1 เหมือนทุกครั้ง วางหัวหอกอย่าง เอดิน ฮามิโดวิช ล่าตาข่ายที่กำลังพีคกดไปแล้ว 6 ประตูจาก 9 เกมลงเล่น กับมีจอมเก๋าอย่าง ทอมมี่ เธลิน ชงบอลให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ไลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านอาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียถึง 4 ประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสัน, ยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่ โอลิเวอร์ สตานิซิช กับ ฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมด นาฮอม เนตาบาย ที่กดคนเดียว 2 ลูกน่าจะได้ประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาร์นสลีย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ไลส์ เช่นกัน และสำหรับยอนโคปิ้ง เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมบาร์นสลีย์ ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : บาร์นสลีย์ ต่อ 1
ฟันธง : บาร์นสลีย์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ