วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีก โปรตุเกส : เบนฟิก้า -vs- บราก้า (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีก โปรตุเกส

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า -vs- บราก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว เอ เบนฟิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบนฟิก้า สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะต้องรอเช็คความฟิตของ แฮริส เซเฟโรวิช แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังคนอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่า รุย วิตอเรีย กุนซือใหญ่จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ ปิซซี กับ เจดสัน เฟร์นานเดซ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ราฟา ซิลวา และ โชนาส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า ผลงานกำลังเข้าฝัก หลังจากชนะติดต่อกันมา 4 เกม ยิงรวมกัน 9 ลูก เสียแค่ 2 ประกอบกับขุมกำลังก่อนเกมค่อนข้างพร้อม เมื่อจะขาดเพียง มาธิอัส ผู้รักษาประตูมือสองเพียงรายเดียว แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบ เนื่องจากเป็นตัวสำรองอยู่แล้ว ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะลุยในระบบ 4-4-2 วาง ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า และ ริคาร์โด้ เอสการิโอ้ โจมตีทางริมเส้น ปล่อยให้ เปาลินโญ่ ล่าตาข่ายกับ เอดูอาร์โด้

 

ทรรศนะ : บิ๊กแมตซ์ลีกโปรตุเกสสัปดาห์นี้ถือว่าฟอร์มกำลังเข้าฝักด้วยกันทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างก็ชนะติดต่อกันมาหลายนัด บราก้าอาจจะสะดุดเสมอในเกมล่าสุดแต่ก็เป็นแค่บอลถ้วย ไม่ได้ชี้วัดถึงศักยภาพที่แท้จริง เกมนี้เบนฟิก้าได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน ด้วยเสียงเชียร์และบรรยากาศภายในสนาม แต่ก็ไม่ง่ายเพราะบราก้านั้นอัพเกรดตัวเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของลีกได้หลายปีแล้ว เกมนี้ขอเทใจเชียร์เจ้าบ้านไว้ก่อน เพราะมีความเป็นทีมใหญ่และประสบความสำเร็จมามากมายย่อมข่มขวัญคู่แข่งได้มากกว่า

 

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ