วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โฮลสไตน์ คีล-vs-ฮัมบูร์ก (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฮัมบูร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฮลสไตน์ คีล-vs-ฮัมบูร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  โฮลสไตน์ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โฮลสไตน์ คีล ในเกมนี้สำหรับศึกหนักกับทีมจ่าฝูง ฮัมบูร์ก สภาพความพร้อมของเจ้าถิ่นเกือบฟูลทีม โดยแข้งเดี้ยงค้างเก่า 2 รายทั้ง มาซายะ โอกูกาว่า หรืออารอน เซย์เดิ้ล เป็นตัวสำรองทั้งหมด ขณะที่แผนรับมือใช้ สี่-สาม-หนึ่ง-สอง แนวรุกมี ลี แจ ซุงเจ้าของผลงาน 3 ประตู 6 แอสซิสต์ สนับสนุนคู่หัวหอก ยานนี่ แซร์ร่ากับ คิงส์ลี่ย์ ชินด์เลอร์ที่ซัดรวมกัน 12 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัมบูร์ก ด้านนัดนี้สำหรับเกมเยือนโฮลสไตน์ คีลตัวแนวรุกของ “สิงห์เหนือ” ยังปราศจาก ปิแอร์ ลาซ็อกก้า กองหน้าเบอร์ 1 รวมถึงดาวรุ่ง ยาน อาร์ปที่ลดระดับจากบุนเดสลีก้าสู่ลีกา 2 แล้วฟอร์มดับสนิท ทางด้านการจัดทัพของจ่าฝูงคาดว่าจะมาในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หน่ง แดนกลางมีคาเลด นาเรี่ย์ กับ ลูอิส โฮลท์บี้ ส่วนตัวจบสกอร์ในระหว่างที่ลาซ็อกก้าไม่อยู่น่าจะเป็น ชาน ควาง ที่จะเป็นตัวยิงในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโฮลสไตน์ คีล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฮัมบูร์ก และเทียบแล้วจังหวะนี้น้ำหนักความชัวร์คงต้องเอนไปฝั่ง ทีมเยือน ชัดเจนกว่าที่สำคัญมองว่า ฮัมบูร์กมีคาแร็คเตอร์ของทีมจะประสบความสำเร็จ เพราะขนาดเสียกองหน้าเบอร์1 ให้อาการเจ็บมาพักใหญ่ แต่สมาชิกที่เหลือยังรับมืออย่างไหลลื่นเหมือนเคย

เรตราคาเปิดที่ : ฮัมบูร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮัมบูร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ