วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่-vs-มาลัตญ่า ( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่-vs-มาลัตญ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาลัตญ่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Ülker Stadyumu Fenerbahçe Şükrü Saracoğlu Spor Kompleksi (İstanbul)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี ฮารุน เตคิน กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งก็ไม่พร้อมเพราะติดโทษอยู่ คาดว่า ซาดิค ซิฟท์ปินาร์ จะเข้ามาแทนที่ ส่วนแดนกลาง อองเดร์ อายิวจะเป็นตัวรุกหลัก แดนหน้าอิสลาม สลิมานี่ ที่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลัตญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนัดนี้มาด้วยแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง สภาพทีมก่อนลงสนามดีมากจะไม่มีแค่ อิสเซียร์ ดิอา กองหน้า และยิกิธาน กูเวลี่ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน มิทเชลล์ โดนัลด์ จะยืนเป็นกองกลางร่วมกับมูรัต ยิลดิริม แนวรุก โรบิน ยัลซิน จะเป็นเพลย์เมคเกอร์ทำเกมอยู่หลัง เอเรน ทอซลู เช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เฟเนร์บาห์เช่ ทีมอันดับ16 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ มาลัตญ่า ทีมอันดับ3 และเฟเนร์บาห์เช่ มีแต่ทรงกับทรุดในตอนนี้ ทีมต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นหนีออกจากโซนตกชั้น ชื่อชั้นผู้เล่นไม่ต้องสืบเป็นต่อคู่แข่งอยู่แล้วแต่กลัวว่าจะเล่นไม่เต็มที่ เยนี่กำลังฟอร์มการเล่นดีมากชนะเกมอย่างเป็นทางการ 3นัดติด เกมนี้มาเยือนด้วยความมั่นใจถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงสู้กับเฟเนร์บาห์เช่ ได้สนุกและมีโอกาสยันเสมอด้วยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง มาลัตญ่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ