วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อันคารากูคู-vs-อลันย่าสปอร์ ( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อลันย่าสปอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันคารากูคู-vs-อลันย่าสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันคารากูคู : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลันย่าสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Eryaman Stadyumu (Ankara)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อันคารากูคู 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ และไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษ แถมซัมเมอร์นี้ได้นักเตะใหม่มถึง 9 คนด้วยกัน การจัดทัพวันนี้แนวรุกจะประกอบไปด้วย ยูเนส โมคห์ตาร์และเธียวี่ และ โมเอสตาฟา เอล คาเบียร์ โดยมี อิลฮาน มาร์ลัค เป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลันย่าสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนักเตะที่จะขาดถึง4คนด้วยกันมี อองเดรย์ เซลุสต์ก้า และวิลเลี่ยม แวนเก้ร์ และฮาคาน ออซเมิร์ต และเอมเร่ กูรัล นอกนั้น ดานิโล่ และซาลิห์ ดูร์ซัน และเซกิ ยิลดิริม มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด อย่างไรก็ตามตัวทีเด็ดที่หวังพึ่งได้ก็ลงสนามได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปีกซ้าย ไมค่อน และตัวทำเกมอย่าง เดนิซ คาดาห์ พร้อมกับคอยช่วยทางซูเลย์มาเน่ ดูการ่า ในการทำประตูอีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอันคารากูคู ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอลันย่าสปอร์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และสำหรับอันคารากูคู เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือน อลันย่าสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น อลันย่าสปอร์ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำเกมนี้เชียร์ไปเลยยิงสบายแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อลันย่าสปอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : อลันย่าสปอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ