วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : มาลัตญ่า-vs-เบซิคตัส ( 15 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาลัตญ่า-vs-เบซิคตัส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาลัตญ่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบซิคตัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Yeni Malatya Stadyumu (Malatya)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มาลัตญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมก่อนลงสนามดีมากจะไม่มีแค่ อิสเซียร์ ดิอากองหน้า และ ยิกิธาน กูเวลี่ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ตำแหน่งมือกาวอาจจะต้องปรับเล็กน้อยเนื่องจาก ฟาเบียน ฟาร์โนลล์ ติดโทษคาดว่า เออร์ตัค ออซเบียร์ จะเข้ามาเฝ้าเสาแทน ส่วนตำแหน่งอื่น มิทเชลล์ โดนัลด์ จะยืนเป็นกองกลางร่วมกับ มูรัต ยิลดิริม แนวรุก โรบิน ยัลซิน จะเป็นเพลย์เมคเกอร์ทำเกมอยู่หลัง เอเรน ทอซลู หน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิคตัส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพทีมเข้ามารบกวน กองหลังก็ได้กำลังสำคัญอย่าง โดมากอย วิด้า กลับมาประจำการแล้วโดยจะยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ อิซิม้าท มิริน แดนกลางจัดเต็ม ชินจิ คากาวะ ยืนเพลย์เมคเกอร์ กราบซ้ายขวาให้ อาเดม ลายิช กับ เยเลเมน เลนส์ หน้าเป้า บูรัค ยิลมาซ รับงานไป ระบบการเล่นใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมาลัตญ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบซิคตัส และด้าน เบซิคตัส จัดเต็มมาเยือนแต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ง่ายเพราะเยนี่ในตอนนี้กำลังเล่นได้ดีโดยเฉพาะเกมเหย้าที่มีแต้มติดมือตลอดไม่ 1 ก็ 3 คะแนน นักเตะมั่นใจเมื่อเล่นในถิ่นตัวเอง ตอนนี้พวกเขากำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกันดังนั้นคงไม่ยอมง่ายๆ แม้ชื่อชั้นนักเตะเบซิคตัสจะดีกว่าแต่รูปเกมที่ออกมาคงสูสี นัดนี้รองมาลัตญ่า ดีกว่ามีโอกาสจบด้วยการแบ่งแต้ม

เรตราคาเปิดที่ : เบซิคตัส ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง มาลัตญ่า เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ