วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ : ซันเดอร์แลนด์-vs-แอคคริงตัน ( 15 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์-vs-แอคคริงตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอคคริงตัน: ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadium of Light (Sunderland)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในฟอร์มการเล่นกำลังไปได้ดีเพราะ 5 เกมหลังมีแต้มตลอด 3 นัดที่ผ่านมาชนะถึง 2 นัด ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ กุนซือ แจ็ค รอสส์ จะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง แนวรุก คริสโตเฟอร์ มาไกวร์ ที่กดไปแล้ว 6 ประตูพร้อมเป็นตัวทีเด็ดในการถล่มตาข่าย แดนกลาง ไอเดน แม็คเกรดี้ อดีตปีกเอฟเวอร์ตันยังเป็นหัวใจสำคัญในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอคคริงตัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมล่าสุดก็กดยับวอลซอลล์ 2-0 การจัดทัพในเกมนี้กุนซือ เทเรนส์ แม็คฟิลิปส์ จะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้า นาธาน เดลฟูเนโซ่ จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่แดนกลาง อาร์ม็องด์ ยาดูเลต์ แข้งฝรั่งเศสยังฟิตสมบูรณ์พร้อมประจำการ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ4 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แอคคริงตัน ทีมอันดับ16 และซันเดอร์แลนด์ เกมนี้ได้เปรียบจากการเล่นเกมเหย้าและฟอร์มการเล่นก็กำลังไปได้สวย อีกทั้งสถิติล่าสุดก็ทำได้ดีกว่า ว่าแอคคริงตัน ตอนนี้ผลงานดีมากและไม่แพ้ใครมานานแล้ว เกมเยือน 2 เกมหลังก็ นัดนี้เรียกว่าทีมเยือนไม่เป็นรองเกมนี้อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือกลับมา

เรตราคาเปิดที่ : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอคคริงตัน เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ