วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : ออด เกรนแลนด์ Vs เรนเฮล์ม ( 16 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ออด เกรนแลนด์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออด เกรนแลนด์ Vs เรนเฮล์ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออด เกรนแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรนเฮล์ม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Skagerak Arena (Skien)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ออด เกรนแลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในผลงานกำลังไปได้สวยชนะมา 3เกมติดต่อกัน ทำให้อันดับตอนนี้รั้งรองจ่าฝูงเก็บได้16 แต้มจาก 7 นัด ส่วนความพร้อมผู้เล่นเฟรดริค นอร์ดเวลล์ กองกลางยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอนมี อันเดรส เฮลเมอร์เซ่น กองหน้ากับ บิลัล เอ็นจี แดนกลางทั้งคู่ไม่มีชื่อเพราะเจ็บอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรนเฮล์ม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานเพิ่งแพ้ยับให้วาเลเรนก้ามา 1-5 ในเกมล่าสุดทำให้หยุดสถิติชนะรวดไว้เพียง 3นัด อันดับที่ขึ้นรัวๆก็ร่วงมาอยู่ที่ 12ของตาราง ดีหน่อยที่เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษ น่าจะส่งโอล่า โซลบัคเค่น และม้ดส์ เรกินิอุสเซ่น สองหัวหอกตัวหลักลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านออด เกรนแลนด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเรนเฮล์ม และด้านทีมเยือน เพิ่งพ่ายยับมาแล้วต้องมาเล่นกับออด เกรนแลนด์ ที่ฟอร์มแรงไม่มีตกชนะรวดมา 3เกมติด นัดนี้ได้เล่นในรังตัวเองด้วยซึ่งสถิติเจอกันออด เกรนแลนด์ กดยับมาในการเปิดรังรับมือล่าสุด สถานการณ์ก่อนเกมและขวัญกำลังใจผู้เล่นเจ้าบ้านดีกว่าเยอะถ้านัดนี้ไม่มีพลิกโผสามแต้มน่าจะไม่พลาดสำหรับออด เกรนแลนด์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ออด เกรนแลนด์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ออด เกรนแลนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ