วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เอสเค บรานน์ Vs ชาร์ปบอร์ก 08 ( 16 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : เอสเค บรานน์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสเค บรานน์ Vs ชาร์ปบอร์ก 08

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสเค บรานน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์ปบอร์ก 08 : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Brann Stadion (Bergen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอสเค บรานน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในทีมดูพร้อมเลยเพราะไม่มีใครเดี้ยงหรือแบน ทำให้จะจัดทัพแบบเต็มสูบกับแผน สี่-สาม-สาม เช่นกันโตมัส อาม็อง ดาวยิงชาวแคเมอรูน และตอร์กิล เกิร์ตเซ่น จอมทัพเบอร์ 7 ของทีมที่เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ปบอร์ก 08 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้ไม่มีผู้เล่นขาดหายให้ต้องกังวลเลยและมีโอกาสสูงที่จะใช้ผู้เล่นจากเกมที่แล้ว ตัวปั้นสำคัญในเกมนี้ยังคงเป็น มาร์ติน เอลลิงค์เซ่น ที่พร้อมมีบทบาทส่วนกองหน้าจะเรียงหน้ากันลงเล่นไม่ว่าจะเป็น อิริค เฮดสตัด และโอฮี โอมอยยูอันโฟ และอิริค แอนเดอร์สัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอสเค บรานน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ชาร์ปบอร์ก 08 และเจ้าบ้านฟอร์มกำลังมาดีเลยเอาชนะมาได้ 3 จาก 5 เกมหลังและแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นแถมเกมนี้ก็ไม่ได้เจอทีมแข็งอะไรมากด้าน ซาร์ปสบอร์ก ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แถมพึ่งแพ้มา 2 เกมติดทำให้เจ้าบ้านน่าจะเหนือกว่าไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง บรานน์ ชนะ ที่ข่มอยู่นิดหน่อยซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เอสเค บรานน์ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจาถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  เอสเค บรานน์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เอสเค บรานน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ