วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เอ็มจอนดาเลน Vs ลีลล์สตรอม ( 16 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : เอ็มจอนดาเลน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มจอนดาเลน Vs ลีลล์สตรอม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็มจอนดาเลน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีลล์สตรอม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Consto Arena (Mjøndalen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอ็มจอนดาเลน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในส่วนการจัดทัพ โซช่า มากานี่ และจอร์เจส บ็อคเว่ สองผู้รักษาประตู และเฮนริค กุลเดน กองกลาง ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ไม่น่ากระทบอะไรเพราะตัวหลักอยู่กันครบนำทัพโดย ซอนเดร ลิเซธ และสเตียน ออสมุนด์เซ่น สองกองหน้าตัวเก่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์สตรอม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ไม่สามารถเก็บชัยได้ 2นัดติดต่อกันแล้วเก็บได้เพียง 1คะแนนเท่านั้น ทำให้อันดับยังไม่ดีเท่าไหร่อยู่เพียงที่ 10เท่านั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน กำลังสำคัญอย่าง โทมัส โอลเซ่น และดาเนี่ยล พีเดอร์เซ่น พร้อมนำทัพลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอ็มจอนดาเลน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลีลล์สตรอม เช่นกัน และสำหรับทีมเยือนอาจจะเพิ่งแพ้มาก็จริงแต่เป็นการพลาดท่าให้กับจ่าฝูง ฟอร์มภาพรวมยังถือว่าทำได้ดี เกมเหย้าล่าสุดก็จบด้วยชัยชนะ ลีลล์สตรอมผลงานไม่เท่าไหร่ สองนัดหลังแผ่วไปเยอะ อีกทั้งเกมเยือนล่าสุดก็โดนโบโด กลิมท์ ถล่มยับ 0-4 สถิติเจอกันล่าสุดที่สนามแห่งนี้ยอนดาเล่นก็เอาชนะได้ นัดนี้วางเจ้าบ้านดีกว่าน่าจะเก็บงานไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เอ็มจอนดาเลน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอ็มจอนดาเลน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ