วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : สตาเบ็ค (13 ) -vs- ชาร์ปบอร์ก (15) ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ชาร์ปบอร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาเบ็ค (13 ) -vs- ชาร์ปบอร์ก (15)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตาเบ็ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์ปบอร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : นัดเดรุด สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตาเบ็ค ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ อ็อดด์ เกรนลันด์ 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ยังคงไม่มีชื่อ โรนัลด์ เอร์นานเดซ แบ็คขวาเลือดเวเนซูเอล่าที่ได้พักหลังลุยศึก โคปา อเมริกา 2019 เช่นเดียวกับ ไทเรลล์ รูซิเก้ หัวหอกซิมบับเววัย 29 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิม คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพา ฟร้องค์ โบลี่ ดาวยิงไอวอรี่โคสต์ ตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ปบอร์ก ผลงานเกมล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่าย ทรอมโซ่ 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไร้เงา อามิน อัสการ์ แบ็คขวาเอธิโอเปีย, ยอน เฮลเก้ ทเวต้า แนวรับวัย 26 ปี, บียอร์น อุ๊ตวิค กองหลังกำลังเสริม, ยอร์เก้น ฮอร์น เซ็นเตอร์แบ็ควัย 32 ปี, โยฮาน โอลสตัด แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปีและ ปาโบล อาร์บอยเน่ ฟูลแบ็คคอสตาริก้า ซึ่งบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ดาวยิงหนุ่มวัย 19 ปีกับ เซบาสเตียน ยาร์ล มิดฟิลด์วัยเดียวกัน ยังติดภารกิจรับใช้ชาติในรายการยู 19 ชิงแชมป์ยุโรปทั้งคู่

ทรรศนะ : สตาเบ็คกลับมาหลุดฟอร์มเอาดื้อๆ เมื่อตอนนี้แพ้มารวด 2 เกมและเป็นการพ่ายแพ้ 3 ใน 4 นัดที่ลงสนามด้วย เกมนี้ได้คิวเปิดบ้านต้อนรับ ชาร์ปบอร์ก ที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาเช่นกัน โดยไม่สามรถเอาชนะใครมาได้เลย 4 เกมหลัง มองว่าแม้สถิติยามเจอกัน 2 นัดหลังทีมเยือนจะชนะมาได้ทั้งหมด แต่เกมนี้ไม่ง่ายเพราะอย่างน้อย สตาเบ็ค ก็ได้เสียงเชียร์คอยหนุนหลังในขณะที่ผลงานไม่ดีด้วยกัน โอกาสที่เจ้าบ้านจะมีแต้มติดมือจึงมีมากเลยในวันนี้

เรตราคาเปิดที่ : ชาร์ปบอร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ