วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : โฮโบร (13) -vs- อาร์ฮุส (9) ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อาร์ฮุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิโฮโบร (13) -vs- อาร์ฮุส (9)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฮโบร : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์ฮุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ดีเอส อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฮโบร ผลงานเกมอุ่นเครื่องเสมอมารวดทั้งสองเกมโดยนัดล่าสุดเสมอกับ เฟรเดริเซีย 0-0 ส่วนความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แต่อาจต้องเช็คฟิต มาร์ติน มิคเคลเซ่น จอมทัพวัย 33 ปีกับ อเล็กซานเดอร์ บาอุน ตัวรุกร่างโย่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ขณะที่บรรดาแกนหลักสำคัญอย่าง เอ็ดการ์ บาบายาน ดาวยิงอาร์มีเนีย, เอ็มมานูเอล ซ๊าบบี้ ตัวรุกอเมริกันผิวสีและ พอล คีร์เคโวลด์ ศูนย์หน้า ฟิตสมบูรณ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์ฮุส ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดบุกเสมอ แรนเดอร์ส 1-1 เป็นการเสมอเกมแรกหลังจากชนะมารวดในเกมก่อนหน้า ส่วนความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นอกเสียจากเจ้าหนู แม็กนุส อันโบ แนวรับวัย 18 ปีที่มีปัญหาเรื่องความฟิตและน่าจะไม่พร้อมใช้งาน ส่วนพวกตัวท็อปอย่าง พาทริค มอร์เทนเซ่น ดาวยิงสูงสุดจากซีซั่นที่แล้ว, ยาค็อบ อันเคอร์เซ่น มิดฟิลด์เชิงสูงวัย 28 ปี, โตเบียส ซาน่า กองกลางสวีดิชและ เยนส์ สเตจ ห้องต่างพร้อมลงทำหน้าที่

ทรรศนะ : เกรดบอล อาร์ฮุส ดีกว่าแน่ เพราะเป็นทีมที่มีขนาดใหญ่กว่า และผลงานเกมอุ่นเครื่องก็ทำได้โหดทีเดียว ส่วนการเจอกันก็ชนะมารวดใน 2 เกมหลัง มองว่าเกมนี้ โฮโบร ได้เปรียบในด้านเสียงเชียร์เท่านั้น ส่วนเรื่องระบบและนักเตะเป็นรองชัดเจน เกมนี้โอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับออกไปมีสูง

เรตราคาเปิดที่ : อาร์ฮุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาร์ฮุส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ