วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : เซาเปาโล-vs-เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซาเปาโล-vs-เกรมิโอ้ ปอร์โต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาเปาโล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Cícero Pompeu de Toledo (Morumbi) (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาเปาโล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 และในความพร้อมนั้นจะขาดถึง4รายก่อนลงสนามอย่างเจา โรยาส และกับกอนซาโล่ คาร์ไนโร่ สองตัวรุกที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีมน่าจะให้ซานติอาโก้ เทรเลซ ได้ลงยืนเล่นกองหน้า ถ้าหากเนเน่ และ เอเวอร์ตัน ที่คอยทำเกมให้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกรมิโอ้ ปอร์โต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านความพร้อมไม่มีตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมแต่ที่ขาดแน่ๆก็คือวอลเตอร์ คันเนมานน์ ที่ไม่มีรายชื่ออยู่มในช่วงการแข่งขันของทีมชาติ แต่ในส่วนตัวหลักอย่างยาเอล ที่พร้อมลงยืนเล่นกองหน้า ยังมีเอเวอร์ และกับอลิสสัน ที่ได้พร้อมทำเกมเช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซาเปาโล ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเกรมิโอ้ ปอร์โต้ ทีมอันดับ4 เช่นกัน และเกมนี้มาสูสีก็ตรงที่ฟอร์มการเล่นเมื่อเกรมิโอ้ ปอร์โต้ ทีมท้ายตาราง กำลังตั้งหลักได้จากชัยชนะ2 เกมท้าย แต่เมื่อเกมนี้ต้องออกนอกบ้านยังมองว่าทางเซาเปาโล ยังมีโอกาสเรียกฟอร์มกลับมาบ้างหลังสะดุดเสมอมา 2เกมติด ถึงแม้ช่วงหลังๆจะหนักไปทางเสมอในบ้านแต่เมื่อราคา เสมอ ต่อให้เก็บได้เพียงแต้มเดียวก็ดูไม่เสียหาย หากดูโอกาสในเกมนี้แล้วคงเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้าน ที่ดูเหนือกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เซาเปาโล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ