วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : เปรู-vs-เอกวาดอร์ ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เปรู ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรู-vs-เอกวาดอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรู : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอกวาดอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nacional de Lima (Lima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรู 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้ก็เรียกทัพมาหน้าเดิมๆทั้งหมดเช่นเดิมตัวหลักกองหน้าอย่างมานูเอล รูดิอาซ ส่วนตัวเก่งนั้นยังเป็นเปาโล ฮัวทาโด้ และในส่วนกองหลังรายสำคัญอย่างเซร์คิโอ เปียน่า ก็ได้ฟิตพร้อมลงสนามในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอกวาดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ให้นักเตะหน้าใหม่ลงมาพอสมควรเพื่อมาดูของมามีดีแค่ไหน และที่จะลงเกมนี้นั้นหลักๆยังมีผู้รักษาประตูอย่างอเล็กซานเดอร์ ดอมมิงเกวซ และในส่วนแดนกลางมีคริสเตียน รามิเรซส่วนตัวรุกก็เป็นหน้าใหม่ที่ฟอร์มกำลังดีอย่างเซบาสเตีย เมนเดซ และแผนการเล่นจะใช้ สี่-สาม-สามอีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเปรู ทีมอันดับ20 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอกวาดอร์ ทีมอันดับ61 เช่นกัน และผลงานของทั้งคู่แล้วก็ต้องบอกเลยว่าสูสีไม่ต่างกัน ฝ่ายทีมเปรูหากมองแต่เกมในบ้านแล้วยังดูดีเพราะ 5นัดหลังในบ้านนั้นชนถึง4 จึงดูไม่ธรรมดาพอตัว ซึ่งต่างจากทีมเอกวาดอร์ ที่ออกนอกรังนั้นก็แย่สนิท แบบนี้คิดไม่ยากกับราคาที่เปิดมา 0.5 แบบนี้ฉะนั้นเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านเปรู ไปได้เลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เปรู ต่อ 0.5
ฟันธง : เปรู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ