วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า : เซา เบนโต้-vs-เซา คาเอตาโน่ (31 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซา เบนโต้-vs-เซา คาเอตาโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซา เบนโต้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซา คาเอตาโน่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Centro de Integração Comunitário Walter Ribeiro (Sorocaba, São Paulo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เซา เบนโต้ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในส่วนฟอร์มก็ลุ่มๆดอนๆเหมือนกันไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัด รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง นัดนี้ต้องออกมาต้อนรับและชื่อว่ามีเกมรุกที่ดุดันที่สุดในลีกถือว่าเป็นงานหินเลยก็ว่าได้ สภาพความพร้อมของทีมไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือผู้เล่นติดโทษ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซา คาเอตาโน่ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านเกมรุกกำลังดี เกมรับพอใช้ได้ และเปิดราคาให้ เสมอ แต่ด้วยด้วยฟอร์มและสภาพความพร้อมของทีมเยือน ดูแล้วเหมือนจะพร้อมกว่าด้านของทีมเจ้าบ้านเยอะอยู่พอสมควรเกมนี้น่าจะเป็นทีมเยือนที่เก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซา เบนโต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซา คาเอตาโน่ และด้านผลงานทั้งสองทีม ไม่ดีเหมือนกัน 5เกมหลัง ยังไม่ชนะใคร แต่เจ้าบ้านเซา เบนโต้ แพ้ไปสามจาก5เกม เสียประตูมากกว่าอีกด้วย และสองเกมก่อนหน้านี้ แพ้แบบยิงประตูไม่ได้เลย แม้ว่าได้เล่นในบ้าน แต่โอกาสชนะน่าจะยากอยู่ เจ้าบ้านเสียประตูต่อเนื่องทุกเกม แต่เซา คาเอตาโน่ ไม่เสียประตูอยู่สองเกมด้วยกัน มองเห็นกองหลังแข็งแกร่งกว่า และเจอกันล่าสุดยังเป็นเซา คาเอตาโน่ บุกไป ชนะมาได้ เกมนี้น่าจะเป็นอีกเกม ที่มีลุ้นเบียดชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เซา คาเอตาโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ