วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอิตาเลีย : อินเตอร์ มิลาน -vs- ลาซิโอ ( 31 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอิตาเลีย

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -vs- ลาซิโอ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  จูเซปเป้ เมอัซซ่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมวันนี้ เพราะ สเตฟาน เดอ ฟราย เซนเตอร์แบ็กดัตช์แมนกล้ามเนื้อตึงจากการซ้อม ส่งผลให้ชวดดวลทีมเก่าและต้องปรับแผนมาเป็น 4-4-2 โดยเติม ควัดโว่ อซาโมอาห์ ลงยืนแบ็กซ้าย ขยับมาแดนกลางถึงคิวแทรกขึ้น 11 คนแรกของ รัดย่า เนียงโกลัน กับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ทางด้านแนวรุก มัตเตโอ โปลิตาโน่เตรียมออกสตาร์ทตัวจริง เนื่องจากจะโดนแบนในเกมเซเรีย อาช่วงสุดสัปดาห์ โดย โปลิตาโน่จะปั้นเกมร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เพื่อสนับสนุนหัวหอกกัปตันทีม เมาโร อิคาร์ดี้ ที่กระสุนด้านมาหลายแมตช์ ขณะที่ อีวาน เพริซิชกำลังวุ่นกับเรื่องอนาคต

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ เกมล่าสุดพ่าย ยูเวนตุส 1-2 แบบน่าเสียดาย เพราะขึ้นนำก่อน แต่มาเสียสมาธิช่วงท้ายๆเลยโดนแซง ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้ดีขึ้นเพราะได้ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ และ อดัม มารูซิค สองกองหลังคีย์แมนพ้นโทษแบน โดยคาดว่าทั้งคู่จะถูกเรียกใช้บริการตั้งแต่ต้นเกม ส่วนแดนกลางไปจนถึงโซนรุกคาดว่าจัดชุดใหญ่ลงบู๊ในระบบ 3-5-1-1 มี ลูคัส เลว่ากับ เซอร์เก มิลินโกวิช ซาวิชคุมจังหวะเกม ทางด้านแผนกเข้าทำวาง ลุยส์ อัลเบร์โต้มิดฟิลด์สเปนคอยป้อนบอลให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ คอยจบสกอร์

ทรรศนะ : น่าจะเหลือให้ลุ้นแค่เพียงถ้วยนี้เท่านั้นสำหรับทั้งสองทีม ครั้นจะหวังถ้วยอื่นดูแล้วยากเย็นเสียเหลือเกิน จึงต้องจัดเต็มแน่นอน สำหรับเกมนี้ โดยอินเตอร์ที่ได้เล่นในบ้านดูจะได้เปรียบกว่า ทั้งสภาพนักเตะและบรรยากาศ มองว่าเจ้าถิ่นมีโอกาสเก็บชัยในเกมนี้ได้มากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ