วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โบคุ่ม-vs-ดาร์มสตัดท์ ( 12 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบคุ่ม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบคุ่ม-vs-ดาร์มสตัดท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบคุ่ม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Vonovia Ruhrstadion (Bochum)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบคุ่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในผลงานรวมๆถือว่าเหนียวพอสมควรจะการเสมอมา 4 จาก5เกมหลังสุด ในเกมนี้เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงานหลายรายเลยโดยตัวหลักก็มีกานวูล่า และมิลอส ปานโตวิช และเซบาสเตียน เมเยอร์ และมักซิม ไลท์ คาดว่าเกมนี้จะส่งทอม ไวลันด์ กับลูกัส ฮินเตอร์เซียร์ ลงเล่นสนามคู่กันเช่นเดิม ในส่วนแดนกลางมีโรเบิร์ต เทสเช่ ที่จะลงทำเกมอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์มสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านฟอร์มได้ดีขึ้นแล้วหลังจากเก็บชัยมาแล้วสองเกมติด เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดยังยึดชุดเดิมจากเกมล่าสุดเป็นหลังเพราะรายที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่างเฟลิกซ์ พลัตเต กับรูเวน ซัตเทิ่ลเมเยอร์ ก็ไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ในตอนนี้แดนหน้าในนี้ให้แซร์ดาร์ ดูซุนยิง ลงยิงประตูเช่นเดิม และยังมีโทเบียส เคมพ์ กับมาร์เซล เฮลเลอร์ คอยเกมให้จากแดนกลางเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบคุ่ม ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทางเจ้าบ้านที่ไม่แพ้ใครมา 4เกมติดแล้วตอนนี้แม้จะเสมอซะเยอะเลย ส่วนทีมเยือนดาร์มสตัดท์ ฟอร์มเริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้งหลังจากโชว์ฟอร์มเทพไล่อันคู่แข่งมาแล้วสองเกมติด จากสถิติที่เจอกันมานั้นผลก็ออกบ้านใครบ้านมันชัดเจนเลย ราคาบอล เปิดมาใหเจ้าบ้านต่อ 0/0.5 ดูแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมาก ยังเชื่อว่าเกมนี้ผลเสมออาจจะเป็นไปได้สูงแต่ยังไงก็เลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : โบคุ่ม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โบคุ่ม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ