วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ : มาเลเซีย-vs-ลาว ( 12 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาเลเซีย ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเลเซีย-vs-ลาว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเลเซีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาว : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadium Nasional Bukit Jalil (Kuala Lumpur)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเลเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในหลังบุกไปเอาชนะกัมพูชามา 1-0 นับว่าเป็นการที่ดี ตอนนี้อยู่อันดับ2ในกลุ่มเอเป็นรองลูกได้เสียเวียดนามอยู่2ประตู ในเกมนี้จะเล่นแผน สี่-สี่-สอง และนอร์ชาห์รูล อิดลาน ที่ยิงประตูชัยในเกมที่แล้วจะลงเล่นและเป็นตัวจริงยืนคู่กับโมห์ ซาควาน อัดฮา ส่วนแดนกลาง โมฮาเหม็ด ซายเมอร์ ยังเป็นตัวหลักเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาว 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านความพร้อมจะต้องปรับแผนการเล่นกันใหม่แต่ตัวจริงไม่น่าจะปรับอะไรมาก แผนการเล่นวาง สี่-ห้า-หนึ่ง และสุขพร วงศ์เชียงคำ กองกลางตัวเก่งที่เปลี่ยนใจไม่ถอนตัวจากทีมชาติน่าจะลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนกองหลังนั้นจะมีทศนิลาศ สีบุนเฮือง ที่เล่นอยู่ในไทยลีกน่าจะเป็นตัวหลักสำคัญเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาเลเซีย ทีมอันดับ169 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลาว ทีมอันดับ181 เช่นกัน และทีมมาเลเซียอาจจะไม่ได้เจองานง่ายอย่างที่คิดเพราะลาวชุดนี้ ผลงานดีขึ้นเยอะ แม้ว่าจะแพ้เวียดนามคาบ้าน และพวกเขาก็ไม่ได้ห่างจากทีมเจ้าบ้านเยอะ และโอกาสในการเข้ารอบของทีมชาติลาวยังเปิดกว้างแต่เกมนี้จำเป็นต้องบุก แต่นัดนี้มาเลเซียต่อถึง2.5 และดูจากฟอร์มเกมแรกโอกาสที่นัดนี้จะได้แน่ไม่เกิน2ลูกอย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาเลเซีย ต่อ 2.5
ฟันธง : รอง ลาว เสมอ1-1 หรือ1-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ