วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮอฟเฟ่นไฮม์-vs-ชาลเก้ 04 ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์-vs-ชาลเก้ 04

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  WIRSOL Rhein-Neckar-Arena (Sinsheim)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ต้องเปลี่ยนนิดหน่อยหลังจากออกไปแพ้ให้กับชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค มาในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้อาจจะปรับเอาตัวหลักๆลงสนามทั้งหมด ตัวรุกอย่างอันเดรย์ ครามาริช และอดัม ซาลาย และไรส์ เนลสัน แดนกลางวันนี้เคเรม เดเมียร์บาย จะทำเกมคู่กับ ฟลอเรี่ยน กริลลิช เช่นเดิมและที่เจ็บมีเพียงลูคัสรัปป์ เท่านั้นซึ่งไม่น่ามีผลในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาลเก้ 04 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมล่าสุดก็บุกไปแพ้ให้กับ ปอร์โต้ และอาจจะต้องปรับกันเยอะเลย เฉพาะตัวรุกที่นัดกันเจ็บเป็นว่าเล่นทั้ง มาร์ค อุธ และบรีล เอ็มโบโล่ รวมไปถึงตัวหลักอย่างเซดริก ทอยแชร์ต เองก็บาดเจ็บเช่นกันคงต้องหวังสตีเฟ่น สเคอร์คิบสกี้ กับกีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ ล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาลเก้ 04 ทีมอันดับ14 เช่นกัน และเกมนี้จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของชาลเก้ 04 ที่ฟอร์มกำลังแย่เลย ผลงานได้น่าผิดหวังมากอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นสี่เกมหลังสุดในบ้านฮอฟเฟ่นไฮม์ เอาชนะได้3 แพ้1 เหนือกว่าชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5/1 ได้มองดูแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากถ้าเทียบบจากฟอร์มเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะได้แน่ๆครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ