วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก-vs-มงต์เปลลิเย่ร์ ( 1 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก-vs-มงต์เปลลิเย่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ปัญหาเกมนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บถึง12 รายด้วยกันไม่ว่าจะเป็นโรนี่ โลเปส และปิเอโตร เปเยกรี และเควิน เอ็นดอแรม และดานิเยลซูบาซิช และดาม่าตราโอเร่ และฌองอูเดสอาฮูลู และสเตฟาน โยเวติช และฌิบริลซิดิเบ้ และอัลมามี่ตูเร่ และอันโตนิโอ บาเร็คก้า และยอร์ดี้ เอ็มบูล่า ส่วนตัวหลักที่เหลือก็จะมีพวกราดาเมล ฟัลเกาและกับยูรี ตีเลม็องส์ และเฮเมอร์สัน ที่พร้อมลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมสมบูรณ์ทีเดียวเพราะจะขาดแค่คีแกน ดอลลี่ มีรายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ แต่ก็ไม่ส่งผลอะไรเพราะไม่ใช่ตัวหลัก ส่วนการจัดให้ตัวหลักอยู่ที่คู่หน้าอย่างแอนดี้ เดลอร์ท และแกตันลาบอร์เด้ พร้อมกับมีฟลอร็องต์โมลเลต์ เป็นตัวทำเกม ในแดนกลางมีตัวหลักอูที่เอลเยส สคิห์รี่เช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ3 เช่นกัน และสำหรับโมนาโก สภาพทีมวันนี้ต้องบอกเลยว่าแย่สุดๆเพราะมีตัวเจ็บถึง12คน ดังนั้นวันนี้จำเป็นต้องส่งตัวเดิมๆ ลงเล่น และถ้ามีคนเจ็บทีบอกเลยว่างานเข้าแน่ๆฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีอยู่แล้วด้วย ส่วนทางฝั่งมงต์เปลลิเย่ร์ ที่ดูโอเคกว่าทุกอย่างตั้งแต่สภาพทีมจนถึงฟอร์มการเล่น ราคาบอลวันนี้เปิดมาให้ เสมอ กันฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ฝั่งมงต์เปลลิเย่ร์ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ