วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต-vs-โวล์ฟสบวร์ก (2 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต-vs-โวล์ฟสบวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Commerzbank-Arena (Frankfurt am Main)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้ยังมีตัวเจ็บหน้าเดิมทั้งหมด ทำให้ที่จะลงวันนี้ทัพนั้นยังไม่ปรับมากจากเดิมคือมีผู้รักษาประตูอย่างเควิน แทร็ป ส่วนหลังสามตัวมีดาบิด อับราฮัม และมาโกโตะ ฮาเซเบะ และโอบิเต เอ็นดิคก้า ส่วนเกมรุกจัดอันเต เรบิช และให้ลูก้า โยวิช บวกกับเซบาสเตียน ฮัลแลร์ ที่ล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมของนักเตะที่จะลงนั้นมีผู้รักษาประตูเป็นโกเยนส์ กัสตีลส์ ในแดนกลางมีมักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ และพร้อมด้วยตัวทำเกมของทีมอย่างอาเมียร์ เมเมห์ดี้ ส่วนกองหน้ายังเป็นคู่เดิมเลยที่จะล่าประตูยังเป็นดาเนี่ยล กินเซค กับวู้ต เว็กฮอร์ส จะร่วมกันอีกด้วย

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ3 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับโวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ9 และหรับเจ้าบ้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ชนะรวดมาเลย 5นัดหลังทุกรายการ ด้านของเกมรุกไม่ต้องพูดเยอะยิงกันได้เพียบจริงๆได้2ลูกขึ้นทุกเกม ส่วนทีมเยือนโวล์ฟสบวร์ก ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มาก เกมนอกบ้านนัดนี้เห็นทีจะลำบาก กับราคาบอล ที่เปิดมาไม่แพงเท่าไรแบบนี้แน่นอนว่าเจ้าบ้านดูเหนือกว่าทุกอย่างครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ