วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เชลซี-vs-ฟูแล่ม (2 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชลซี-vs-ฟูแล่ม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชลซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stamford Bridge (London)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เชลซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้ง และวันนี้ไม่มีใครเจ็บ ส่วนนักเตะหลักๆอย่างเอแด็น อาซาร์ ของทีมกับผลงานตอนนี้ร้อนแรงจริงๆ และได้กำลังร่วมวิลเลี่ยน กับอัลบาโร่โมราต้า ในส่วนแดนหน้าส่วนกลางมีจอร์จินโญ่ คอยคุมเกมอยู่ตลอด ส่วนตัวรับนั้นมาเต็มและผู้รักษายังเป็นเกป้า ที่พร้อมเหมือนเคย และแผนการเล่นเป็น สี่-สาม-สาม อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้นักเตะที่จะขาดในเกมนี้อย่างเควิน แม็กโดนัลด์ กับฟร้องค์ ออกีสซ่า ส่วนที่ลงก็น่าจะเป็นชุดเดิมจากนัดก่อนทั้งหมด ส่วนผู้รักษาประตูยังเป็นเซร์กิโอ ริโก้ ส่วนตัวเกมรับมีเดนิส โอดอย ยืนคู่กับแอลฟี่ มอว์สัน ตัวรุกมีอันเดร ชูร์เล่ และทอม แคร์นี่ย์ และไรอัน เซสเซญง และตัวหลักอย่างอเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ที่พร้อมลุยกับแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเชลซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟูแล่ม และด้านทีมเยือนถึงแม้เกมล่าสุดจะชนะได้ก็ตามแต่ยังไงแล้วก็น่าจะดีขึ้นมาหน่อยก็น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ดี แต่ก็งานยากอยู่วันนี้ต้องมาเยือนเจ้าบ้านอย่างเชลซี ที่เล่นเก่งในบ้านเป็นหลักเดิมอีกด้วย และยังไม่เคยแพ้ในบ้านตัวเองอีกต่างหาก ส่วนราคาที่เปิดมาแพงเลยที่ ต่อ2ลูก แต่ก็ยังเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นทางเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : เชลซี ต่อ 2/2.5
ฟันธง : เชลซี ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ