วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอชดีไอ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์ สภาพทีมเกมนี้อาจจะต้องเช็คฟิต เฟลิเป้ , ลินตัน เมอิน่า และ อีห์ลาส เบบู ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่แต่จะได้ตัว ทาคุมะ อาซาโนะ กลับมาเสริมเกมรุกอย่างแน่นอนรายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาอะไรโดยจะถอย จูเลี่ยน คอร์บ ลงมาเล่นแบ็คแล้วให้ เก็งกิ ฮารากูชิ มาเล่นปีกซ้ายโดย วาเลซ ซูซ่า จะนำทัพในแดนกลางคู่หน้าวันนี้ส่ง นิคลาส ฟัลครู้ก คู่กับ เฮนดริค ไวย์ดันด์ท ดาวยิงวัย 23 ปีจากเมืองเบียร์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเริ่มกลับมาดี โดยเกมล่าสุดก็ออกไปเสมอกับ อาแจ็กซ์ มา 3-3 ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแบบสุดมัน เกมนี้นายใหญ่ นิโก โควัช ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกวซ กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เช่นเดิมเนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่แต่เกมนี้จะได้ อาร์เยน ร็อบเบน กลับมาซ้อมได้แล้วเหลือแค่เช็คฟิตก่อนลงสนามเท่านั้น

 

ทรรศนะ : บาเยิร์นต้องเต็มที่ทุกนัดก่อนที่จะพักเบรกหนีหนาว เพราะตอนนี้คะแนนตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์อยู่ 9 แต้ม เพราะฉะนั้นในเกมที่เหลือใส่ไม่ยั้งแน่นอน เกมนี้บุกมาเยือนฮันโนเวอร์ที่ยังจมท้ายตารางอยู่ เชื่อว่า 3 แต้มเป็นของบาเยิร์นแน่นอน แต่จะชนะทะลุเรตหรือไม่นั้นต้องลุ้นยาวๆ

 

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2
ฟันธง : บาเยิร์นมิวนิค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ